หนุ่ม 21 โดดตึกชั้น 2  เผยสาเหตุตัดสินใจโดด

หนุ่ม 21 โดดตึกชั้น 2 เผยสาเหตุตัดสินใจโดด

เมื่อวันที่ 12 มกราคม สำนักข่าวดัง รายงานว่า  สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนโดดตึก ได้รับบาดเจ็บ ที่อาคารพานิชย์แห่งหนึ่ง ใน ถนนโพนพิสัย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ที่ห้องท้ายสุด พบนายกมลภพ อายุ 21 ปี นอนหงายได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้นซีเมนต์ มีบาดแผลบริเวณศีรษะยาวประมาณ 10 ซม. เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตรวจที่เกิดเหตุ พบหน้าต่างบานเลื่อนชั้น 2 ถูกเปิดออก

นางอุมาภรณ์ ผู้มาพบผู้บาดเจ็บคนแรก เล่าว่า ผู้บาดเจ็บอาศัยอยู่กับแม่และยาย ซึ่งเปิดร้านถ่ายเอกสาร ผู้บาดเจ็บจะช่วยงานบ้านและถ่ายเอกสาร ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถกลับมาจากเที่ยวถนนคนเดิน ผ่านมาพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่พื้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ จึงขี่รถเข้าบ้าน และออกมากับลูก จากนั้นได้มาบอกแม่ผู้บาดเจ็บออกมาดู ซึ่งบอกว่าผู้บาดเจ็บกระโดดลงมา ตนเห็นผู้บาดเจ็บมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ค่อยสุงสิงกัน ไม่เคยเห็นคนในบ้านทะเลาะกัน น.ส.สุกัญญา อายุ 52 ปี แม่ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนอยู่กับลูก 2 คน ลูกไม่ได้ป่วยหรือติดยาเสพติด แต่ชอบกินน้ำกระท่อม

ก่อนเกิดเหตุ ตนและลูกนอนอยู่ด้วยกัน ลูกลุกขึ้นไปไหนไม่รู้ กระทั่งน้องข้างบ้านมาบอกว่าลูกตกตึก ซึ่งเมื่อวานนี้ลูกก็กระโดดลงมาจากห้องนอน บาดเจ็บที่ขา ตนเคยพาไปรักษาจิตเวช แต่โรงพยาบาลไม่รับ บอกให้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บอาศัยอยู่กับแม่ อาจจะอยากออกไปเที่ยวตามประสาวัยรุ่น แต่แม่ไม่อนุญาต จึงกระโดดลงมาจากห้องนอนชั้น 2 ทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังหายบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลจะได้สอบสวนหาเหตุที่กระโดดตึกอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ