เจ้าบ่าวนั่งอมทุกข์ในงานแต่ง เหตุไม่ชอบหน้าเจ้าสาว ญาติแห่ปลอบใจ ได้แต่งก็ยังดีกว่าอยู่เป็นโสด (ข่าวต่างประเทศ)

เจ้าบ่าวนั่งอมทุกข์ในงานแต่ง เหตุไม่ชอบหน้าเจ้าสาว ญาติแห่ปลอบใจ ได้แต่งก็ยังดีกว่าอยู่เป็นโสด (ข่าวต่างประเทศ)

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเว็บไซต์ WORLD OF BUZZ ได้เผยเรื่องราวของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง เมื่อภาพถ่ายภายในพิธีแต่งงานของพวกเขาที่ถูกเผยแพร่ออกมา แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เจ้าบ่าวไม่พอใจและดูไม่เต็มใจเป็นอย่างมาก เหตุเป็นเพราะเขาไม่ได้ถูกใจรูปลักษณ์หน้าตาของเจ้าสาว

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองกุ้ยโจว ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งจากการรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า เจ้าบ่าวรายนี้ไม่สามารถปฏิเสธงานแต่งงานครั้งนี้ได้ เนื่องจากเขาไม่ได้มีตัวเลือกที่มากมายนัก โดยก่อนการแต่งงาน เขาถูกกดดันจากทางญาติและครอบครัว โดยได้บอกเขาว่า มันก็ยังดีกว่าต้องอยู่เป็นโสด ดังนั้นก็เลือกในสิ่งที่มีอยู่เถอะ อย่างน้อยสองคนก็ช่วยกันทำงานร่วมกันเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นได้ และไม่ต้องสนใจว่าคนอื่นจะพูดอย่างไร

และแม้จะดูเหมือนว่าเขาถูกบังคับฝืนใจให้แต่งงานครั้งนี้ แต่เจ้าบ่าวรู้อยู่แก่ใจถึงเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เขาปฏิเสธไม่ลง เพราะความจริงก็ คือ การหาคู่ครองเป็นเรื่องที่ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับตัวเขาเอง เนื่องจากสถานภาพทางการเงินที่ไม่มั่นคง ทำให้ผู้หญิงหลายคนหลีกเลี่ยงการเป็นคู่ชีวิตของเขา มีเพียงเจ้าสาวคนปัจจุบันที่เปิดใจและยอมรับในตัวเขาได้

โดยญาติของฝ่ายชายก็มักจะคอยเตือนใจและปลอบใจเขาอยู่เสมอว่า การแต่งงานกับหญิงสาวคนนี้ ก็ยังดีกว่าการอยู่คนเดียว ด้านชายหนุ่มก็รับรู้และเข้าใจเป็นอย่างดี แต่ในวันพิธีเขากลับไม่สามารถเก็บซ่อน ความไม่พอใจเอาไว้ได้ ซึ่งอาจไม่ใช่เพราะเจ้าสาวอย่างเดียว แต่เป็นที่เขาผิดหวังในตัวเองด้วย ตรงกันข้ามกับเจ้าสาวที่ยิ้มอย่างมีความสุขในงานแต่งครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าว ยังได้เผยอีกว่า ในงานแต่งงานดังกล่าว ทุกคนต่างเข้าใจถึงเหตุผลที่เจ้าบ่าวไม่มีความสุข แต่ทุกคนก็พยายามนิ่งเฉย ไม่มีใครพูดถึงหรือสงสัย ปล่อยในงานแต่งดำเนินต่อไปจนจบ ในขณะที่ผู้ใช้โซเชียลวิพากย์วิจารณ์ว่า คงเป็นเพราะเจ้าสาวมีฐานะที่ดี แม้ว่าหน้าตาเธอจะไม่ถูกใจ แต่ก็ต้องจำใจแต่งงานด้วย ทว่าไม่ได้มีการเปิดเผยแน่ชัดว่า สถานะทางการเงินของเธอเป็นอย่างไร

ข้อมูล WORLD OF BUZZ 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ