เปิดอายุแท้จริง คุณแม๊ภนิดา

เปิดอายุแท้จริง คุณแม๊ภนิดา

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เกิดกระแสดราม่า ทนายชัยวัฒน์ ออกมาแฉ แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ชุดใหญ่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ สมบูรณ์ หรือ ช้าง ล่าสุดคุณแท้ภนิดา ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า

นายช้างเป็นคนขับรถ แต่เลื่อนมาเป็นเลขาฯ อยู่คอนโดเดียวกัน ห้องเดียวกัน แต่คนละแอเรีย ไม่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง คุยอยู่คนเดียว แต่ยังไม่ใช่แฟน ล่าสุดวันนี้ แม่ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอีกครั้ง ยืนยันว่าเรื่องชู้สาวกับนายช้างเป็นไปไม่ได้ เพราะตนอายุ 67 ปี ส่วนนายช้างอายุ 62 ปี อายุขนาดนี้จะไปทำอะไรกันได้

ส่วนที่เกิดประเด็นนี้ คิดว่านายชัยวัฒน์แอบชอบและหึงหวงแม่แน่อน เพราะตั้งแต่นายช้างเข้ามาทำงาน ชัยวัฒน์มีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้าง ที่น่าสังเกต ชัยวัฒน์โทร.หาแม่ทุกวัน วันละ 2 ชม.และมักคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยน ซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทร.หากันแบบนี้

ส่วนนายช้างคงไม่ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เพราะไม่ใช่ดารา แม้จะมีการพาดพิงว่าให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่จังหวัดนครราชสมา ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เชื่อว่าที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องนี้มาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ที่ตอนนี้ให้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ