สุดช้ำ! สามีแต่งงานกับภรรยา 16 ปี มีลูก 4 คน แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ลูกตัวสักคน (ข่าวต่างประเทศ)

สุดช้ำ! สามีแต่งงานกับภรรยา 16 ปี มีลูก 4 คน แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ลูกตัวสักคน (ข่าวต่างประเทศ)

เรื่องนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ จีนไทยนิวส์ ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของ เฉินจื้อเสี่ยน ชายคนหนึ่งในประเทศจีน ที่ถูกขาวเน็ตเมืองจีนยกให้เป็นผู้ชายที่น่าสงสารที่สุดในประเทศ เนื่องจากเขาพบว่า ภรรยานามสมมติว่า อวี๋ นอกใจคบชู้กับชายอื่น ก่อนที่ต่อมาจะพบว่าลูกสาวคนสุดท้องที่เพิ่งเกิดเมื่อเดือน พ.ย. ปี 2023 ไม่ใช่ลูกของตน หนำซ้ำยังลูกสาวอีก 3 คนที่เกิดในปี 2008, 2010 และ 2018 ต่างก็ไม่ใช่ลูกที่เกิดจากเขาสักคนเดียว

ภาพจาก South China Morning Post

เหตุการณ์นี้ต้องย้อนกลับไปในเดือน ก.พ. ปี 2022 เฉินเคยจับได้แบบคาหนังคาเขาว่าอดีตภรรยาเคยคบชู้ ในโรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สองสามีภรรยาเริ่มเหินห่าง และเฉินก็เริ่มเอะใจว่า ลูกสาวคนเล็กอาจไม่ใช่ลูกของตนเพราะหน้าตาของลูกสาวไม่เหมือนเขาเลยสักนิดเดียว ทำให้เขาพาลูกสาวคนเล็กไปตรวจดีเอ็นเอ ก่อนพบความจริงที่ว่าเธอนั้นไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ที่แย่กว่านั้นคือ หลังจากที่พาลูกสาวที่เหลืออีก 3 คนไปตรวจก็ได้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน

ต่อมา เฉิน ตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยา ณ ศาลแห่งหนึ่งในมณฑลเจียงซี และช่วงสิ้นเดือน ธ.ค. ในปี 2023 ที่ผ่านมา เฉินและทนายได้ยื่นหลักฐานใหม่ที่ได้มาจากโรงพยาบาล ว่าลูกสาวคนเล็กที่เพิ่งเกิดไม่นานนั้น ไม่ใช่ลูกของตน โดยชายที่แจ้งชื่อว่าเป็นพ่อนั้นมีแซ่อู๋ ซึ่งเป็นคนที่เฉินสงสัยว่าคบชู้กับภรรยาตน

ภาพจาก South China Morning Post

แต่อย่างไรก็ตาม อวี๋ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน Daxiang News โดยเธอตำหนิเฉินที่สงสัยลูกสาวของตนเอง จนถึงขั้นพาไปตรวจหาดีเอ็นเอ ซึ่งเธอประนามการกระทำดั่งกล่าวของเฉินว่าเป็นสัตว์ไม่ใช่พ่อคน นอกจากนี้ เธอยังยืนยันอีกว่า เธอไม่ได้ทรยศสามี พร้อมถามอดีตสามีกลับว่า สายสัมพันธ์ทางสายเลือดมันสำคัญขนาดนั้นเลยหรือ และกล่าวว่าครอบครัวอื่น ๆ ที่เป็นหมันต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องดีที่จะรับเลี้ยงเด็ก แม้เด็กเหล่านั้นจะไม่เกี่ยวพันธ์ทางสายเลือดกับพวกเขาเลยก็ตาม

แต่สำหรับเฉินแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินจะรับได้มากจริง ๆ ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากจะเปิดเผยเรื่องราวอันน่าอับอายเช่นนี้สู่สาธารณะหรอก เขารู้สึกเจ็บปวด เมื่อรู้ว่าลูกทั้งสี่คนไม่ใช่ลูกของเขา หนำซ้ำยังไม่รู้ว่าใครคือพ่อของเด็กอีกต่างหาก

ท้ายที่สุด เขาหวังว่า ภรรยาจะเล่าความจริงให้เขารู้ว่าพ่อของเด็กคือใคร และทำไมถึงต้องปิดบังเรื่องนี้นานกว่า 16 ปี แต่สุดท้ายแล้วภรรยาก็ยังคงไม่ตอบเขา เฉินหวังว่าเรื่องราวนี้จะจบโดยเร็ว และอยากให้คนที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อคนรักได้รับการลงโทษต่อการกระทำของตน

ข้อมูล จีนไทยนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ