คนแห่ส่อง เลขหางประทัด  จัดเลี้ยงวันเกิด องค์เทพเจ้า

คนแห่ส่อง เลขหางประทัด จัดเลี้ยงวันเกิด องค์เทพเจ้า

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.2567 ที่พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่ 1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายอำมาตย์ โสภณารมย์ นายกพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่ 1 พร้อมชาวไทยเชื้อสายจีนที่นับถือในองค์ หลวงเตี่ยเจียงกุงเอี้ย ร่วมจัด โต๊ะจีน 72 ตัว ราคาตัวละ 2,500 บาท มาถวาย ในวันเทวะสมภพ(วันเกิด)หลวงเตี่ยเจียงกุงเอี้ย องค์เทพเจ้าประจำโรงเจบึงไร่ 1 องค์แรกที่ประชาชนในพื้นที่ตำบลบึงและใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือ

องค์หลวงเตี่ยเจียงกุงเอี้ย นำมาประดิษฐานไว้ให้ประชาชนได้กราบไหว้บูชาขอพรกันนานกว่า 40 ปีแล้ว นับแต่ก่อตั้งโรงเจมากว่า 40 ปี ซึ่งเป็นเทพเจ้าองค์แรกที่นำมาไว้ในศาลเจ้า ซึ่งพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่ 1 ได้จัดโต๊ะจีนมาถวายองค์เทพเจ้าในวันเทวะสมภพ(วันเกิด)ติดต่อกันมากว่า 10 ปีแล้ว

หลังเสร็จพิธีถวายโต๊ะจีนองค์เทพเจ้าแล้ว องค์หลวงเตี่ยเจียงกุงเอี้ย ได้ประทับทรงให้พรแก่ผู้ที่มาร่วมกันจัดถวายโต๊ะจีนแก่องค์ท่านเนื่องในวันเทวะสมภพ และผู้คนที่มาร่วมงานต่างแห่ส่องเลขหางประทัดที่จุดถวายหลวงเตี่ยเจียงกุงเอี้ย ในวันเทวะสมภพได้แก่เลข 558-70 161-11 ซึ่งต่างจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ