เปิดคำสารภาพ จอนห์ ผู้ต้องหาก่อเหตุ จับพ่อแท้ๆและน้องสาวถ่วงน้ำดับ

เปิดคำสารภาพ จอนห์ ผู้ต้องหาก่อเหตุ จับพ่อแท้ๆและน้องสาวถ่วงน้ำดับ

กรณีจับกุมนายวรุต เดชภูมี อายุ 35 ปี หรือ จอนห์ ผู้ต้องหาก่อคดีกับพ่อแท้ๆและน้องสาวแท้ๆ จับขังในกรงเหล็กและถ่วงน้ำจนเสียชีวิต 2ราย เหตุเกิดที่หนองหลุมหิน บ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร จากการสอบสวนเพิ่มเติมทำให้ทราบว่า นายวรุต ได้ไปว่าจ้างร้านเชื่อมโครงเหล็กที่อยู่ใกล้หอพักประมาณ 50 เมตร เพื่อทำหีบ และโครงเหล็กเป็นฐานตั้ง ตั้งแต่เดือน พ.ย.66 ระหว่างที่ทำหีบมักจะมานั่งเฝ้าช่างอยู่บ่อยครั้ง จับกุมนายวรุต เดชภูมี อายุ 35 ปี หรือ จอนห์ผู้ต้องหาก่อคดี

นายวรุต ได้อ้างกับร้านว่าจะเอาไปทำคอนเทนต์ตกปลา วัดขนาดตามความสูงของผู้เสียชีวิต ซึ่งวันเกิดเหตุ นายวรุต ก็ขับรถที่มีพ่อและน้อง นำรถขนหีบเหล็ก ไปติดตั้งหีบเหล็กที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งนายวรุต ได้หลอก พ่อและน้อง ว่าจะพาไปพักผ่อนที่เขื่อนภูมิพล จ.ตาก อ้างว่าคลายเครียดจากงานแม่ ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือน ต.ค.66

โดยให้พ่อกับน้องพักที่รีสอร์ตก่อน จากนั้นพาไปกินข้าว จากนั้นช่วง 19. 30 น. ได้หลอกพ่อและน้องจากที่พักมายังที่เกิดเหตุที่ตั้งหีบไว้แล้ว อ้างว่า ช่วยมาทำคอนเทนต์ถ่ายคลิป เมื่อพ่อและน้องลงไปในหีบเหล็ก ก็ล็อกกุญแจ และถีบเหล็กลงไปในน้ำ จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตในหีบ

ทั้งนี้ชาวบ้านได้ถ่ายคลิปก่อนที่จะเกิดเหตุ พบว่ามีหีบเหล็กตั้งอยู่ที่ฐานในน้ำ มีรถเปิดไฟขอทางอยู่ เห็นกล่องและขาคนยื่นออกมา ได้ยินเสียงโซ่ลาก เมื่อลงไปส่องไฟ เห็นเหมือนคนนอนเฉยๆ มีเสียงตคนตะโกนว่า อย่าลงมา ยังไม่ได้ใส่กลางเกง

กลางดึกกลับมาเห็นอีกครั้งไม่มีหีบแล้ว แต่ยังมีรถคันเดิมอยู่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาพิสูจน์ มีการส่องไฟและพบว่า มีกล่องเหล็กอยู่ในน้ำ จึงได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ