2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ

2 พระเอกดัง เสียชีวิตไม่ปกติ อ.ไพศาล ไปเจอมา มีสิ่งต้องบอกญาติ

จากกรณีในรายการ คุยแหลก แดกดึก ที่มีพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้เปิดใจ หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ กับ เรื่องลี้ลับแบบคัดมาแล้ว ซึ่งตอนหนึ่ง หนุ่ม คงกะพัน เล่าถึงกรณีไปทำรายการได้ไปพูดคุยกับ อ.ไพศาล แสนไชย ผู้ที่มีนิมิตพิศวง ระลึกอดีตชาติช่วยเหลือคนมานาน เคสล่าสุดก็คือการช่วยเหลือ อดีตพระเอกชื่อดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ระลึกชาติ ขอขมากรรม เพื่อหวังให้หลุดพ้นจากการเจ็บป่วยทรมาน 5 ปี

โดยเคสล่าสุดก็คือการช่วยเหลือ อดีตพระเอกชื่อดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ระลึกชาติ ขอขมากรรม เพื่อหวังให้หลุดพ้นจากการเจ็บป่วยทรมาน 5 ปี กระทั่งมาใกล้ถึงช่วงสุดท้าย ซึ่งการขอขมากรรมของ เมฆ วินัย ก็ยังมีอุปสรรคบ้าง แต่ อ.ไพศาล ก็ยังพอมีทางช่วยชี้ทางสว่างให้ได้

ทว่าช่วงที่หลายคนสนใจเห็นทีจะเป็นช่วงที่ หนุ่ม คงกะพัน เล่าว่าตอนไปพูดคุยกับ อ.ไพศาล ได้พูดขึ้นมาถึง พระเอก 2 คนที่เสียชีวิตไปแล้ว คือ เล็ก ศรัณย์ สาครสิน อดีตนักแสดง เกิดอุบัติเหตุจมน้ำเสียชีวิต พูดตรงๆ เขาไปอยู่ในโลกวิญญาณ ที่ไม่สบายนัก

ฝากไปบอกญาติพี่น้อง ให้ทำบุญให้เขาหน่อย เราไม่รู้จักญาติเขาเลย ก็อุทิศส่วนบุญกุศลส่วนหนึ่งไปให้เขาแล้วแหละ ก็ทำบุญกรวดน้ำ แล้วเอ่ยชื่อเขา เรียกชื่อเขา

ด้าน มดดำ ได้โทรหา พชร์ อานนท์ กลางรายการ พอทราบเรื่อง พชร์ บอกว่า เด็กพี่เอง ตอนนั้น จมน้ำเสียชีวิต จริงๆ เขาชื่อ สมนึก แล้วมาเปลี่ยนให้เป็น ศรัณย์ เดี๋ยวไปทำบุญให้เขา

ส่วน ธรรม์ โทณะวณิก อาจารย์ท่านพูดขึ้นมาว่าอยากเจอญาติธรรม์ ก็นำความไปบอกญาติธรรม์แล้ว เขาก็บอกถ้ามีเวลาก็จะไปหาอาจารย์ ซึ่ง อาจารย์บอกเหมือน ธรรม์ เสียชีวิตไม่ปกติ เป็นคำถาม เพราะตอนนั้นเขาเสียชีวิตก็เป็นคำถาม (มดดำ : ตกตึกใช่ไหม) ใช่ๆ อุบัติเหตุ อาจารย์อยากเจอญาติ เขาไม่ได้บอกเราว่ามีเรื่องอะไร ขอบอกญาติ ซึ่ง ธรรม์ เขามีน้องชายอยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ