ดราม่าสนั่น! ร้านไก่ทอดชื่อดัง แปะป้ายปิด 3 ทุ่ม ลูกค้าโวยไปก่อน 1 ชั่วโมง ไม่ยอมรับออเดอร์

ดราม่าสนั่น! ร้านไก่ทอดชื่อดัง แปะป้ายปิด 3 ทุ่ม ลูกค้าโวยไปก่อน 1 ชั่วโมง ไม่ยอมรับออเดอร์

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล ที่ถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาวีนร้านไก่ทอด ชื่อดัง เนื่องจากตัวเจ้าของเรื่องได้ไปสั่งอาหารแต่พนักงานกลับไม่ยอมรับออเดอร์ อ้างว่าร้านใกล้จะปิดแล้ว ซึ่งลูกค้าไปถึงร้านก่อนเวลาปิดถึง 1 ชั่วโมง

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากสมาชิกรายหนึ่ง ได้โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความประมาณว่า ไปถึงร้าน 20.05 น. ร้านบอกเหลือแต่วิงค์แซ่บ พนง.บอกว่าร้านกำลังจะปิด เลยไม่ได้ทอดอะไรเพิ่ม คนซื้อก็อยากซื้อ แต่คนขายดันไม่อยากขาย หรือเวลา 21.00 น.คือเวลา พนง. กลับบ้านซะแล้ว

ซึ่งหลัจากที่เรื่องดังกล่าวได้โพสต์ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก แต่งานนี้เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งแรกมองว่า ใกล้เวลาปิดร้านแล้วควรเห็นใจพนักงานนะ พนักงานต้องเก็บร้านล้างของมากมาย และไม่ได้เลิกงาน 21.00 น. เป๊ะ กว่าจะเครียร์ร้านเสร็จอาจต้องใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง แต่อีกฝ่ายก็มองว่า ถ้ายังไม่ถึงเวลาปิดพนักงานก็ควรรับออเดอร์ของลูกค้า หรือ ควรแปะป้ายให้ชัดเจนว่าครัวจะปิด 20.00 น. แต่สามารถนั่งทานได้ถึง 21.00 น.

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นดราม่า ต่อมา เจ้าของโพสต์ จึงออกมาได้มาอัปเดตว่า มีการร้องเรียนไปทางร้าน ร้านชี้แจงมาว่า ขออภัยและลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้จนถึงเวลาร้านปิด แล้วจะทำการตักเตือนไปทางพนักงานของสาขาแห่งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ