อิจฉาไม่ไหว หนุ่มแต่งเจ้าสาวพร้อมกัน 2 คน สวยคมทั้งคู่

อิจฉาไม่ไหว หนุ่มแต่งเจ้าสาวพร้อมกัน 2 คน สวยคมทั้งคู่

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกโซเซียลของอินโดนีเซียแห่แชร์วิดีโอของงานแต่งแห่งหนึ่ง เรียกได้ว่าทำชาวเน็ตตะลึงไม่น้อย เมื่อทางเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานพร้อมกับเจ้าสาว 2 คน! ตามรายงาน งานแต่งครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่ตาสิกมาลายา จังหวัดชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย โดยเจ้าบ่าวมีชื่อว่าอัคมัล ส่วนเจ้าสาวทั้ง 2 คนมีชื่อว่า ไซฟา ซาจากวิดีโออัคมันได้กล่าวยอมรับการแต่งงานกับเจ้าสาวทั้งสอง

ซึ่งหลังจากกล่าวเสร็จสิ้นเขาได้ตบโต๊ะด้วยความดีใจ ใบหน้าซ่อนรอยยิ้มไว้ไม่อยู่ ท่ามกลางเสียงแซวของแขกเหรื่อ จากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้ง 3 คนได้ถ่ายรูปโชว์สมุดทะเบียนสมรสด้วยกัน และอัคมันได้โชว์ความหวานด้วยการจูบหน้าผากเจ้าสาวสลับกันอีกด้วยห์รา และ เฮเลน ซุกมา

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวครั้งนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตไม่น้อย เพราะยังมีหลายคนไม่เห็นด้วยกับการมีภรรยาหลายคน “ผู้หญิงพวกนั้นคิดอะไรอยู่ฮะ?”, “คำแนะนำสำหรับผู้หญิงทุกวันนี้คือ อย่าหาสามีที่มีภรรยาหลายคน เพราะพื้นฐานแล้วมันไม่มีหรอกความยุติธรรม การสร้างครอบครัวไม่ใช่แค่ความรัก เราต้องการสิ่งอื่น ๆ ด้วย หากคุณเลือกความรักอย่างเดียว คุณจะตายด้วยความหิวโหย”, “อันที่จริงแล้ว ชาวเน็ตต่างหากที่กำลังยุ่งอยู่กับชีวิตของพวกเขา

ขอบคุณ omg.indonesia.id

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ