พระสิทธิศักดิ์ มรณภาพ ลูกศิษย์แห่อาลัย ยังไม่มีใครได้เตรียมใจ

พระสิทธิศักดิ์ มรณภาพ ลูกศิษย์แห่อาลัย ยังไม่มีใครได้เตรียมใจ

วันที่ 8 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุสุมาลย์ รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถทัวร์โดยสาร มีผู้บาดเจ็บหลายราย ถนนนิตโย เส้นทางสกลนคร - นครพนม ฝั่งขาออก ในพื้นที่ ต.กุสุมาลย์ อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร

ที่เกิดเหตุ พบรถ 10 ล้อ อีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน สกลนคร จอดเลนซ้าย ลักษณะหันหัวย้อนศร สภาพด้านซ้ายข้างคนนั่งมีรอยการเฉี่ยวชนเสียหาย และห่างออกไป 100 เมตร พบรถทัวร์โดยสารประจำทาง สีฟ้า-ขาว เป็นรถ ป.1 สาย อุดรธานี-สกลนคร-นครพนม ทะเบียน อุดรธานี โดยมี นายศุภชัย อายุ 44 ปี เป็นคนขับ (เสื้อดำ) บาดเจ็บเล็กน้อย สภาพด้านซ้ายของรถ เสียหายจากการเฉี่ยวชนไปครึ่งแถบถึงที่นั่งผู้โดยสารจนเบาะนั่งบนรถทัวร์กระเด็นออกมานอกรถ

จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 37 ราย มีอาการบาดเจ็บสาหัส 5 ราย, ปานกลาง 17 ราย และเจ็บเล็กน้อย 15 ราย และพบว่ามีผู้เสียชีวิต เป็นพระภิกษุ ทราบชื่อ พระสิทธิศักดิ์ อายุ 58 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น รถบรรทุกสิบล้อได้ขับรถมาทาง จ.นครพนม มุ่งหน้าไปทาง อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร พอมาถึงจุดกลับรถเกิดความมักง่ายตัดเลนย้อนศรเพื่อจะนำรถเข้าไปอู่ซ่อมรถใกล้ที่เกิดเหตุ จนเกิดการเฉี่ยวชนกับรถทัวร์ จนเป็นอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนคนขับรถโดยละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ