พ่อแจ้งความ ลูกสาวหายออกจากบ้าน สุดท้ายเป็นเรื่องสะเทือนใจ

พ่อแจ้งความ ลูกสาวหายออกจากบ้าน สุดท้ายเป็นเรื่องสะเทือนใจ

มื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 มกราคม 67 ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุพบร่างคาดว่าจะถูกฆ าต กรรม ที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ก่อนแจ้งกู้ขีพ อบต.แวงน่าง จนท.พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.มหาสารคาม และผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นป่าสาธารณะประโยชน์ท้ายหมู่บ้านพบหลุมขนาดใหญ่ถูกขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตร กว้างประมาณ 2 เมตร พบร่างถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม จนท.จึงได้ขุดศพขึ้นมา สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง ก่อนนำไปเก็บรักษาที่ รพ.มหาสารคาม เพื่อรอแพทย์ชันสูตร

ผลการตรวจสอบพบร่าง ของ น.ส.ดาราพร พลศรี อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองโพด ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ในลักษณะร่างดังกล่าวถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพูอ่อน เปิดผ้าที่พันรอบบริเวณลำตัวพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการ ฆา ตรกรรมอาจเกิดจากกรณีชู้สาว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ตัดประเด็นอื่นออก และยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาคนร้ายผู้ก่อเหตุอุกฉกรรจ์รายนี้ต่อไป

เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ดาราพร หรือแพร อายุ 30 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แวงน่าง โดยเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ แม่ของ น.ส.แพร ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันว่าลูกสาวได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่และญาติได้ออกตามหา ต่อมาเมื่อช่วงเย็นทางญาติได้พบหลุมดินที่เมื่อ 4 วันที่แล้วได้ขุดหลุมไว้เพื่อจะใช้ฝังขยะ แต่กลับมีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม จึงสงสัยว่าน่าจะมีการอำพราง จึงไปดูใกล้ๆก็พบว่า มีเศษเสื้อผ้าคล้ายกับผู้เสียชีวิตสวมใส่ จึงได้แจ้งจนท. และขุดร่างขึ้นมาก็พบว่าเป็นศพของ น.ส.ดาราพร จริง ในลักษณะร่างถูกพันด้วยผ้าปูที่นอน สีชมพูอ่อน เมื่อเปิดผ้าออกก็พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งหลุมที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านสวนของผู้เสียชีวิตประมาณ 700 เมตร จนท.พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุและเดินทางไปที่บ้านสวนของผู้ตาย พบมีรอยเลือดตามพื้นบ้าน กลอนประตูถูกทำลาย หลังเกิดเหตุสามีของผู้ตายได้หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่ง จนท.จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสืบหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นายเจริญ อายุ 54 ปี พ่อของ น.ส.แพร กล่าวว่า ลูกสาวคบกับลูกเขยคนนี้มาได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ทะเลาะกันบ่อย ตนก็เคยเตือนไปหลายครั้ง ทะเลาะกันก็เรื่องกินเหล้าเมา บางทีก็เรื่องเงิน เรื่องหึงหวงหรือไม่ตนก็ไม่รู้ มีอยู่ครั้งนึงที่ตนได้ยิน ว่าหมดเงินเพราะมึงหลายครั้งแล้ว ตนก็บอกไปว่าอยู่ด้วยกันก็ต้องหาให้ลูกให้เมียกิน เขยคนนี้ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย ไปทำไร่ทำนาก็มีแต่ตนที่ไปคนเดียว อยากฝากบอกลูกเขยว่า หากเป็นลูกผู้ชายก็อยากให้มามอบตัว อย่าทำตัวแบบนี้ หนีไปก็หนีไม่พ้น แถมยังอำพรางคดี ทารุณมาก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกตนยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น หากลูกตนตายเพราะอุบัติเหตุก็จะไม่เสียใจขนาดนี้ มาฆ่าคนแบบทรมาน ทำลงไปได้ยังไง หมอลงความเห็นว่าขาดอากาศหายใจ นายตุ๊ เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนนี้ตนกินเหล้าเมา พอเช้ามาเมียมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนเด็กสองคนนี้ทะเลาะกัน พอช่วงสายๆ แม่ของแพรก็มาตามหาแพร ตนก็บอกไปว่าไม่เห็น ไม่รู้เรื่อง ต้องไปถามแฟนตน แต่ก็ได้บอกไปว่าได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่ได้ยินเสียงตีกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ