เปิดยอดเงินโบนัสที่ลูกปอ ลูกเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

เปิดยอดเงินโบนัสที่ลูกปอ ลูกเบิร์ต ให้คุณแม่แตงโม ช่วงปีใหม่

วันที่ 8 ม.ค. 67 ที่สำนักงานกฎหมายทนายเดชา มีรายงานว่า นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม ได้แถลงข่าว พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เกี่ยวกับกรณีที่ถูกยักยอกทรัพย์ จากคดีแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

โดยมีการอ้างว่า แม่ได้ทำการปลดทีมทนายที่ทำคดีแตงโมออกแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่า เพราะไม่เก่ง จึงไม่อยากร่วมงานด้วย เสียเวลา ปัจจุบันได้เปลี่ยนทนายความ โดยจะให้ ทนายเดชา มาทำคดีให้ ส่วนที่ก่อนหน้านี้ต้องแยกทางกับทนายเดชาไป เพราะมีความเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งตอนนี้ตรงกันแล้ว

นอกจากนี้ ยังอ้างด้วยว่า ทีมทนายความที่มาทำคดีแตงโมให้ก่อนหน้านี้นั้น เป็นแค่ที่ปรึกษากฎหมายเท่านั้น เนื่องจากยังไม่ได้มีการเซ็นแต่งตั้ง ทั้งยังมีการยักยอกเงินไป โดยสี่แสนแรกเป็นเงินสดที่ ปอ และ โรเบิร์ต ลูกชายคุณแม่เยียวยามาให้ ซึ่งเขามีการนำเงินเข้าบัญชีตัวเองต่อหน้าคุณแม่ โดยไม่ขออนุญาตแม่

ส่วนอีกก้อนล่าสุดสองแสนบาท เป็นเงินที่ ลูกปอ และ ลูกเบิร์ต ให้โบนัสคุณแม่ช่วงปีใหม่ จนสี่เดือนต่อมาแม่โทรหาปอ และปอถามว่าแม่ได้โบนัสหรือยัง ซึ่งตนก็ตกใจว่าโบนัสอะไร ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนเดิมที่เอาเงินไป นอกจากนี้ ยังมีค่าดำเนินการในคดีของแตงโมอื่นๆ ที่ผ่านมา รวมแล้ว 1 ล้านบาท ซึ่งจะได้ไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ