นร.สาว ม.6 รร.ชื่อดัง ถูกแฟนบอกเลิก คว้าปืนพ่อปลิดชีพตนเองเสียชีวิต เพื่อนโทรห้ามแต่ไม่ทัน

นร.สาว ม.6 รร.ชื่อดัง ถูกแฟนบอกเลิก คว้าปืนพ่อปลิดชีพตนเองเสียชีวิต เพื่อนโทรห้ามแต่ไม่ทัน

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหรู ถนนหนองระแหง แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกในพื้นที่ 60 ตารางวา รั้วรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้น 2 บนเตียงนอน พบร่างของน้องไข่มุข (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 18 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ปลิดชีพตนเอง โดยปืนตกอยู่ข้างมือขวา ที่พื้นข้างเตียงห้องนอนพบจดหมายลา สรุปใจความได้ว่า ผู้เสียชีวิตอกหัก ฝากพ่อแม่เลี้ยงแมวและสุนัขให้ดีด้วย

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับพ่อแม่ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานพับเหล็กขึ้นรูป ย่านนวลจันทร์ เป็นลูกสาวคนเดียว เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังย่านคลองสามวา เป็นเด็กหน้าตาดี เรียนเก่ง เป็นที่รักของพ่อแม่และเพื่อนบ้าน นิสัยส่วนตัวชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความเข้าไปในกลุ่มไลน์เพื่อน บอกว่าจะยิงตัวเองเพราะแฟนหนุ่มบอกเลิก เสียใจมาก เพื่อนโทรเข้ามาห้าม แต่ผู้เสียชีวิตก่อเหตุแล้ว โดยผู้เสียชีวิตบอกพ่อแม่ อยากกินปลานึ่งให้พ่อแม่ออกไปซื้อให้กิน ก่อนกลับเข้ามาในบ้าน ต่อมาไม่นานเพื่อนผู้เสียชีวิตโทรมาหาพ่อให้ไปดูลูกว่าจะปลิดชีพ เมื่อขึ้นไปดูพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุปลิดชีพตนเองนั้น เป็นของผู้เป็นพ่อ โดยพ่อแม่ไม่ค่อยกลับบ้าน ส่วนใหญ่นอนอยู่ที่โรงงาน พ่อนำปืนให้ลูกเก็บไว้เพื่อป้องกันตัว ที่ผ่านมาพ่อมักพาผู้เสียชีวิตไปซ้อมยิงปืนเพื่อป้องกันตัวเอง ไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดเป็นเหตุปลิดชีพตนเอง แต่ก็จะทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนให้ญาติรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ