เคาะแล้ว ค่าเสียหายเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เยอะกว่าที่คาด จะเป็นลม

เคาะแล้ว ค่าเสียหายเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เยอะกว่าที่คาด จะเป็นลม

กรณีอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์เฉี่ยวชนสะพานลอยพัง บริเวณขาขึ้นนครสวรรค์ กม.ที่ 55+800 หมู่ 4 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยคานสะพานลอยหล่นลงมากลางถนนทับรถเทรลเลอร์ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทำให้การจราจรขึ้นเหนือไม่สามารถผ่านได้ เนื่องจากคานสะพานลอยหล่นลงมาขวางถนนทั้ง 4 เลน ส่งผลให้มีรถติดสะสมหลายกิโลเมตร

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดการจราจรให้ประชาชนใช้สัญจรได้ทุกช่องทางแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ได้กู้ซากกระบะพ่วงของรถบรรทุกหัวลากออกจากพื้นผิวการจราจร และคานสะพานที่มีน้ำหนักประมาณ 30 ตัน ค่าเสียหายกว่า 2 ล้านบาท ที่ตกลงมาขวางถนนสายเอเซียนำไปเก็บไว้บริเวณข้างทาง

โดยใช้รถเคลน 2 คัน ยกซากทั้งหมดออกจากผิวการจราจร รวมทั้งได้เร่งทำความสะอาดผิวการจราจร ทำให้ถนนสายเอเซียขาขึ้นใช้ได้ตามปกติ ในส่วนของตำรวจ เบื้องต้นพบว่ารถเทรลเลอร์ไม่มีประกันภัย หลังจากนำผู้ขับขี่ไปตรวจสอบหาสารเสพติด แต่ไม่พบว่ามีสารเสพติดหรือใช้ยาเสพติดแต่อย่างใด ด้านเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงอ่างทองได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ พร้อมเก็บหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ