ค่าเสียหาย รถเทรลเลอร์ พุ่งชนสะพานลอย ร่วงทับรถพังยับเยิน

ค่าเสียหาย รถเทรลเลอร์ พุ่งชนสะพานลอย ร่วงทับรถพังยับเยิน

วันที่ 7 ม.ค.2567 ที่ถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 32 สายเอเชีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) กม.55-56 ช่วงบริเวณป้ายเขต ม.4 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการกู้ซากสะพานที่โดนรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 71-2092 นครสวรรค์ ช่วงดั้มยกขึ้นทำให้ไปชนเกี่ยวกับสะพานลอยพังถล่มลงมาขวางถนนสายเอเชีย ล่าสุดเจ้าหน้าที่เร่งกู้ซากยกเข้าข้างทางได้แล้ว

โดยมี นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง, นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอเมืองอ่างทอง, นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผอ.แขวงทางหลวงอ่างทอง, ผู้แทน สนง.ปภ.จ.อ่างทอง, เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง และกำนันตำบลตลาดกรวด ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองและจุดไชโย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยควบคุมการจราจรใช้ถนนเส้นสายในบ้านรี-มหานาม เลี้ยวขวาออกเทศบาลไชโยหรือวัดไชโยและบริเวณถนนสายเอเชียจุดดังกล่าวยังเปิดเลนพิเศษ สวนทาง ถนนสายเอเชียอีก 1 ช่องจราจรเพื่อระบายรถให้ประชาชนการเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือ และเร่งเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจรปกติต่อไป

นายเอนก กล่าวว่า เรื่องค่าเสียหายครั้งนี้จะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยกันประเมินอีกที แต่ดูเบื้องต้นคิดว่าค่าเสียหายอยู่ที่ 1 ล้านบาทต้น ๆ แต่ยังโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และได้เร่งกู้ซากสะพานที่พังออกจากผิวจราจร เพื่อจะเปิดการจราจร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ