ช่างตัดผมตัดสินใจผูกคอลาโลก ประชดปัญหาชีวิตและปัญหาการเงิน

ช่างตัดผมตัดสินใจผูกคอลาโลก ประชดปัญหาชีวิตและปัญหาการเงิน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในร้านตัดผมชาย อ.แกลง หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ เปิดเป็นร้านตัดผมชาย เข้าไปตรวจสอบ ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชายผูกคอด้วยเชือกไนลอนกับเหล็กดัดหน้าต่าง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยและบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ก่อนจะส่งชันสูตร รพ.แกลง

จากการสอบสวน น.ส.แอน เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายเจริญ ผลทวี อายุ 28 ปี เป็นช่างตัดผมในร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยตนเองรู้สึกเอะใจ หลังผู้เสียชีวิตได้หายตัวไป 3 วัน ติดต่อไม่ได้

ซึ่งก่อนจะหายตัวไป ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาการเงิน จึงรีบเดินทางไปที่ร้าน พยามเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไป พบมีกลิ่นเหม็นเน่า เข้าไปในห้องนอน ก็แทบช็อก เมื่อเห็นร่างเพื่อนบวมอืดห้อยอยู่กับเหล็กดัด จึงรีบวิ่งออกมาแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบหลักฐานและสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงจะมีปัญหาการเงิน จึงตัดสินใจลาโลก ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ