เด็กชายวัย 13 ซื้อของตกแต่งเมรุน้าชาย โดนกระบะรองนายกอบต.ตัดหน้า พุ่งชนอย่างจังดับคาที่

เด็กชายวัย 13 ซื้อของตกแต่งเมรุน้าชาย โดนกระบะรองนายกอบต.ตัดหน้า พุ่งชนอย่างจังดับคาที่

วันที่ 6 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันบนถนนสายตะโก-ละหานทราย ใกล้กับโรงเรียนดอนไม้ไฟ ต.พนมรุ้ง หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.เฉลิมพระเกียรติ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สภาพพังยับเยินอยู่ขอบถนน และพบศพ ด.ช.ริชะพล อายุ 13 ปี อยู่บ้านที่ หมู่ 11 ต.ตะโก อ.เฉลิมพระเกียรติ เสียชีวิตคาซากรถจักรยานยนต์ ข้างถนนพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว สีเทา จอดอยู่ด้านข้างประตูซ้ายมีได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชน ต่อมาได้มีญาติของผู้เสียชีวิตมาถึงต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบถาม นายวิระศักดิ์ อายุ 35 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า วันนี้เป็นวันเผาศพน้าชาย เช้านี้แม่ให้น้องไปทำความสะอาดเมรุ ซึ่งน้องออกจากบ้านมาตั้งแต่เวลา 06.00 น. และมาทราบว่าถูกรถชนดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน้องชายน่าจะไปซื้อกาวร้อนจะเอามาตกแต่งเมรุ แต่ดันมาเกิดเหตุจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตก่อน

ขณะที่นายประสพ อายุ 58 ปี อยู่บ้าน ม.8 ต.ถาวร รองนายกอบต.ถาวร เล่าว่า ตอนเช้าตนเอาผักไปส่งตลาดเช้า ขากลับกะจะแวะเติมน้ำมัน แต่ขับรถเลยปั๊ม จึงเลี้ยวขวาเข้าข้างทางเพื่อจะกลับรถระหว่างกำลังถอยรถ ได้ยินเสียงโครม ลงรถมาดูก็พบเหตุดังกล่าว ยอมรับสุดวิสัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ