นายจ้างเอะใจ 2 ผัวเมียไม่มาทำงาน ก่อนพบข่าวร้ายกลายเป็นเรื่องเศร้า

นายจ้างเอะใจ 2 ผัวเมียไม่มาทำงาน ก่อนพบข่าวร้ายกลายเป็นเรื่องเศร้า

วันที่ 4 มกราคม 2567 มีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี หลัง พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สว.(สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งดังกล่าวจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.อินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดสิงห์บุรี

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณชั้นล่างซึ่งมีสภาพรก พบร่างของ 2 สามีภรรยา ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ เชตุพันธุ์ อายุ 46 ปี และ นางวรรณชุลี สว่าง อายุ 40 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง เริ่มส่งกลิ่นเหม็น ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนภายในบ้านก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นข้าวของ

จากการสอบถามคนในระแวกใกล้เคียง ทราบว่า ทั้งคู่มีอาชีพรับจ้าง พอทำงานได้เงินมาก็จะดื่มเหล้ากันเป็นประจำ จนก่อนพบศพ ผู้ว่างจ้างไม่เห็นทั้ง 2 คนมาทำงาน กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่า อาจจะดื่มมากเกินไป ประกอบกับช่วงนี้อากาศเย้นลงทำให้ช็อกจนเสียชีวิตได้ เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานญาติมารับกลับไปดำเนินการตามพิธีทางศานาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ