หนุ่มใหญ่เมาพลัดตกคันนาดับสลด เผยลางบอกเหตุ

หนุ่มใหญ่เมาพลัดตกคันนาดับสลด เผยลางบอกเหตุ

วันที่ 4 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ที่ตำรวจ สภ.สรรคบุรี รับแจ้งเหตุชายตกน้ำเสียชีวิตที่บริเวณ ม.4 ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวร รพ.สรรคบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายประจวบ หรือจวบ แก้วม่วง อายุ 60 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในคันนา กลางทุ่งนา โดยน้ำในคันนาสูงไม่ถึงหน้าแข้ง จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตกคันนาแล้วไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ซึ่งพยายามดึงตัวเองแต่ไม่ขึ้น เพราะในมือทั้ง2ข้างยังกำข้าวไว้แน่น ทำให้ขาดอากาศหายใจตาย ทางญาติไม่ติดใจจึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนลูกชายผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายหายไปเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ พยายามตามหาแต่ไม่พบ ปกติผู้ตายชอบดื่มเหล้าทั้งวัน ชาวบ้านเจอช่วงเย็นเดินเมา บอกจะไปดูที่เลี้ยงเป็ด พอมาวันนี้มีคนมาเกี่ยวข้าวถึงกับผงะ เจอนายจวบ นอนเสียชีวิตอยู่ในคันนา ปกติพ่อไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่มีเมื่อวันก่อน พ่อเพ้อว่า เจอแม่มานั่งกินข้าวด้วย ทั้งๆที่แม่เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว อาจเป็นลางบอกเหตุ แต่ตอนนั้นทุกคนไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าพ่อเมาแล้วเพ้อ

เกวลี เกิดน้อย ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดชัยนาท รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ