เฮตั้งแต่ต้นปี เจ้าสาวป้ายแดง สละโสดปุ๊บ ทายาทมาปั๊บ

เฮตั้งแต่ต้นปี เจ้าสาวป้ายแดง สละโสดปุ๊บ ทายาทมาปั๊บ

ศิลปินเพลงเกาหลีที่จะเล่าถึงในครั้งนี้แม้เป็นสุภาพสตรี เธอไม่ใช่เกิร์ลกรุ๊ป เพราะตอนนี้เธออายุ 30 แล้ว และยิ่งไปกว่านั้น เธอไม่ใช่คนเกาหลี แต่เธอคือ Yukika Teramoto สาวชาวญี่ปุ่น ผู้กลายมาเป็นศิลปินเพลงเกาหลีที่นำเสนอดนตรีแนว ซิตี้ป็อปซึ่งเป็นแนวยอดนิยมของญี่ปุ่นอย่างมากในยุค 80 s และได้กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้งในปัจจุบัน

ภาพจาก yugopa216

ภาพจาก yugopa216

สำหรับ Yukika Teramoto ออกจากต้นสังกัดเดิมของเธอในปี 2022 และในเดือนมีนาคม 2023 ได้แต่งงานกับ คิมมินฮยอก อดีตสมาชิกวง MAP6 ล่าสุด Yukika Teramoto เตรียมนับถอยหลังเตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ โดยเธอได้โพสต์ยนอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่ง Yukika เล่าว่าเธอและสามีกำลังจะมีลูกในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลินี้

ภาพจาก yugopa216

ภาพจาก yugopa216

สวัสดี!ปีใหม่มาถึงแล้ว! ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขปีใหม่ในปี 2024 และจะเต็มไปด้วยกิจกรรมที่สงบและมีความสุขเท่านั้น และมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ฉันอยากจะแชร์ว่าตอนนี้ฉันและสามีกำลังตั้งครรภ์นางฟ้าตัวน้อยอยู่ ขณะนี้ฉันอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 2 และมีกำหนดคลอดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ฉันกำลังต่อสู้กับอาการแพ้ท้องที่เลวร้าย และฉันก็กำลังไว้ทุกข์กับการสูญเสียด้วย (ในญี่ปุ่นการไว้ทุกข์กินเวลาทั้งปีหวังว่าคุณจะเข้าใจ) เลยไม่สามารถแจ้งข่าวได้จนถึงตอนนี้ ตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้ว ฉันกำลังเผชิญกับสิ่งใหม่ๆ มากมาย แต่ฉันกับสามีจะเผชิญหน้ากันต่อไปและพยายามทำให้ดีที่สุด!

ภาพจาก yugopa216

ภาพจาก yugopa216

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ