ลุงวัย 53 สังสรรค์ยาวช่วงปีใหม่ เจอเมียบ่น ฝืนนั่งรับจ้างจัดตะไคร้ก่อนน็อกเสียชีวิต

ลุงวัย 53 สังสรรค์ยาวช่วงปีใหม่ เจอเมียบ่น ฝืนนั่งรับจ้างจัดตะไคร้ก่อนน็อกเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิต ที่หมู่ 4 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งทางตำรวจจึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.ศิริ สีดวง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านตะเคียน ต.บัวทอง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของบ้านได้พบศพ นายเฉลิมชัย ขอป้องกลาง อาย 53 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่บนพื้น

จากการสอบถาม นางพูล ชะงอนรัมย์ คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งทำงานจัดตะไคร้ให้กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับคนชราอีกคน โดยมีผู้เสียชีวิตเดินมาสมทบร่วมรับจ้างด้วย พอนั่งได้สักพักผู้เสียหายค่อย ๆ เอนลงลักษณะ เหมือนง่วงนอน แต่ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเดี๋ยวคงจะตื่นมาทำงานต่อ แต่นานผิดสังเกตจึงให้ลูกชายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาปลุกพบว่าไม่หายใจแล้ว

ใยขณะที่ น.ส.ศิริ กล่าวว่า ตนปลูกคะไคร้ขายส่งในตลาดสด จ้างคนในหมู่บ้านมาจัดแต่งตะไคร้ให้ รวมถึงผู้เสียชีวิตและภรรยาผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งเป็นแรงงานประจำ ตั้งแต่ก่อนปีใหม่นายเฉลิมชัยดื่มเหล้าทั้งวันติดกันหลายวัน จนถึงวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่าน ตนสงสารภรรยา เพราะทำงานคนเดียว จึงดุบ้างว่า กินแต่เหล้าจะเสียแล้วมั้ง วันต่อมา ผู้เสียชีวิตพยายามจะทำงานมานั่งร่วมวงกับคนชรา 2 คน ที่นั่งแต่งตะไคร้ให้ จนกระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ