ด่วน! รถตู้ขนส่งผู้โดยสาร 17 ชีวิต เกิดยางระเบิดเสียหลักชนอัดต้นไม้ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

ด่วน! รถตู้ขนส่งผู้โดยสาร 17 ชีวิต เกิดยางระเบิดเสียหลักชนอัดต้นไม้ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2567 พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งผู้โดยสารพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนโรจนะ มุ่งหน้าศาลากลางเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์และมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารยี่ห้อ Toyota สีขาวหมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 34 - 0797 กรุงเทพมหานคร สภาพรถตู้อัดเข้ากับต้นไม้จนห้องเครื่องยุบภายในรถด้านหน้าคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้ชุดศรัทธานำร่างผู้บาดเจ็บออกมา พบเสียชีวิต 1 รายและยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งโดยสารมากับรถตู้ประมาณ 16 รายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั้นนอนอยู่ในบ้านแล้วได้ยินเสียงยางระเบิด จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงได้เดินออกมาดูก็เห็นรถตู้อัดเข้ากับต้นไม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยได้สอบถามคนเจ็บบอกว่า มาจากจังหวัดนครพนม เพื่อเดินทางไปจังหวัดสมุทรปราการ

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ถ่ายรูปในจุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปสอบสวน คนขับรถและผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ