ปิกอัพถึงคราวซวย ขนน้ำมันเถื่อน เร่งทำรอบ ซิ่งจนยางระเบิด ถังปลิวใส่เก๋ง น้ำมันนองถนน

ปิกอัพถึงคราวซวย ขนน้ำมันเถื่อน เร่งทำรอบ ซิ่งจนยางระเบิด ถังปลิวใส่เก๋ง น้ำมันนองถนน

วันที่ 2 มกราคม 2567 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกน้ำมันเถื่อนยางระเบิด มีรถที่สัญจรบนถนนได้รับความเสียหาย และน้ำมันไหลนองเต็มพื้นถนน เลยตู้ยามทางหลวงพัทลุง ฝั่งขาขึ้นพัทลุง -นครศรีธรรมราช ท้องที่ ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว พ.ต.ต.(หญิง) สุชินญา อินเจริญ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นาขยาด จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจชุดสืบสวน และรถน้ำจาก อบจ.พัทลุง

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบถังน้ำมันเบนซิน ขนาด 4,000 ลิตร ที่ปิดทับด้วยตู้ตึบวางท้ายรถกระบะ ตกอยู่กลางถนน ทำให้มีน้ำมันเบนซินไหลเป็นทางยาว ใกล้กันพบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ผพ-36 สงขลา เสียหลักตกข้างทาง ยางล้อขวาด้านหลังระเบิด ห่างออกไปพบรถเก๋ง ทะเบียน กจ-5466 พัทลุง ท้ายด้านขวาพังเสียหาย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดยตำรวจได้ควบคุมตัว นายวารินทร์ แก้วพวง อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะขนน้ำมันเถื่อนไปสอบปากคำ เบื้องต้นทราบว่า นายวารินทร์ ได้ลักลอบขนน้ำมันหนีภาษีมาจากชายแดน จ.สงขลา มุ่งหน้าไปส่งยังปั๊มน้ำมันในพื้นที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะขับรถมาด้วยความเร็ว และเป็นจังหวะแซงรถสิบล้อ ทำให้รถยางระเบิดรถเสียการทรงตัว ถังน้ำมันกระเด็นไปถูกรถเก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้าได้รับความเสียหาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ