ชาวบ้านผวาอาถรรพ์ ปีมะโรงดุ จบชีวิตวันเดียว 3 ศพ

ชาวบ้านผวาอาถรรพ์ ปีมะโรงดุ จบชีวิตวันเดียว 3 ศพ

วันที่ 1 ม.ค.66 ร.ต.อ.ประภาส สมศรี รอง สว (สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำปากพนัง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลปากพนัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำปากพนัง ถนนชายน้ำ ต.ปากพนัง อ.ปากพนัง พบคนผูกคอตายถูกนำลงช่วยเหลือแล้ว ทราบชื่อนายสิทธิชัย รักเล่ง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/2 หมู่ 6 ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่พบว่านายสิทธิ เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตใช้สายไฟสีดำผูกคอกับขื่อกลางบ้าน นอกจากนี้บนพื้นบ้านพบขวดเบียร์กินแล้ว 2 ขวด และซองบุหรี่ สอบถามนายพร เพื่อนเจ้าหน้าที่เรือนจำ ให้ข้อมูลว่า ยอมรับว่าตกใจไม่ทราบสาเหตุการผูกคอตาย เนื่องจากผู้ตายไม่เคยเล่าหรือปรับทุกข์ให้ฟัง ก่อนจะพบนายสิทธิ ผูกคอตาย ยังนั่งกินเบียร์ กระทั้งตนเห็นผิดปกติผู้ตาย ไม่ออกจากบ้าน ประกอบประตูบ้านล็อค ตนเกรงว่าผู้ตายจะเป็นลม จึงพยายามเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงตัดสินใจใช้บันไดพาดปีนขึ้นบนบ้านชั้น 2 และพบว่าผูกคอกับขื่อบ้าน จึงรีบช่วยเหลือแก้เชือกและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วย แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังชันสูตแล้วพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ก่อนหน้านี้ในพื้นที่ อ.ปากพนัง มีคนผูกคอตายอีก 2 คน ในเวลาไล่เลี่ยกัน รายที่ 2 ผูกคอตายกับต้นมะขามห่างบ้าน 200 เมตร ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.ท่าพญา ผู้เสียชีวิตชื่อนายบุญยืน ใหม่แย้ม อายุ 40 ปี ส่วนรายที่ 3 พื้นที่หมู่ 2 ต.บางตะพง ผู้เสียชีวิตชื่อนายชัยรัตน์ ชุมเกิด อายุ 34 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับขื่อโรงรถข้างบ้าน ซึ่งเหตุการณ์คนผูกคอตาย 3 รายในวันเดียวกัน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์วันปีใหม่ ปีมะโรงงูใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ