เปิดโปรไฟล์ สาระตั้ม ไฮโซหนุ่ม ที่ถูกเชียร์ให้อินเลิฟ แจ๊คกี้

เปิดโปรไฟล์ สาระตั้ม ไฮโซหนุ่ม ที่ถูกเชียร์ให้อินเลิฟ แจ๊คกี้

ทำเอาหลายๆคนแห่เชียร์ คู่ แจ็คกี้ ชาเคอลีน และ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร ที่ก่อนหน้านี้สาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้นำพวงมาลัยไปไหว้ บี มาติกา ให้ช่วยหาเเฟนให้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในคู่ของ เเก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พี่พีทล่าสุด บี มาติกา ได้นัด แจ็คกี้ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนๆ ไปทานอาหารที่ร้านอาหารสุดหรูของ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มโสด โปรไฟล์ดี มาร่วมแจมอาหารมื้อนี้อีกด้วยด้าน แจ็คกี้ เองก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า รับประทานอาหารกับเหล่า พระแม่ พระพ่อค่ะ

ภาพจาก thumbntk/tagged

เรียกได้ว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่ม สำหรับ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว ผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานีและยังเป็นเจ้าของร้านอาหารสุดแซ่บ เวเปอร์ (VAPOR) แม้จะร่ำรวยระดับหมื่นล้านแต่มีนิสัยเรียบง่าย ไม่ถือตัว ติดดิน นิชดาธานี โครงการอสังหาริมทรัพย์อายุเกิน 30 ปีแห่งนี้ถือว่ายังล้ำสมัยอยู่มาก ทั้งการเป็นโครงการแรกๆ ในไทยที่สร้างเมืองขนาดย่อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน ถ้าพูดอย่างภาษาปัจจุบันก็คือ มีคอมมูนิตี้ของตัวเองจากการไปเห็นชุมชนในต่างประเทศที่จัดสรรอย่างเป็นระเบียบ ไม่แออัด และที่อยู่อาศัยรอบๆ มหาวิทยาลัยก็แสนสะดวก สังคมแวดล้อมที่นี่จึงมีทั้งเพื่อนบ้านหลากหลายเชื้อชาติ

ภาพจาก thumbntk/tagged

ภาพจาก thumbntk/tagged

มีโรงเรียนนานาชาติถึง 2 แห่ง มีซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร บริการด้านสุขภาพ พื้นที่สีเขียวขนาดมหึมา พร้อม Facility ครบถ้วน โดยไม่ต้องออกไปจากหมู่บ้านเลย และได้รับรางวัลสาขา Best Lifestyle Developer (Housing) จาก Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ด้วยภายในโครงการนิชดาธานี มีบ้านและคอนโดรวมทั้งหมดประมาณ 1,000 ยูนิต โดยมีอัตราการเช่ารวมทั้งสิ้น 80% ขายอีก 20% แบ่งเป็นจำนวนยูนิต ได้แก่ ผู้ซื้อเพื่อพักอาศัย 200 ยูนิต ซื้อเพื่อลงทุน 400 ยูนิต โครงการถือครองเพื่อปล่อยเช่า 400 ยูนิต แบ่งเป็นบ้าน 210 หลัง และ คอนโด 190 ยูนิต

ภาพจาก thumbntk/tagged

ภาพจาก thumbntk/tagged

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ