เปิดคำทำนาย นอสตราดามุส ปี 2024 จะเกิดสึนามิ ซึ่งตรงเป๊ะ พร้อมทำนายจุดสิ้นสุดมนุษยชาติ

เปิดคำทำนาย นอสตราดามุส ปี 2024 จะเกิดสึนามิ ซึ่งตรงเป๊ะ พร้อมทำนายจุดสิ้นสุดมนุษยชาติ

เมื่อไม่นานมานี้ นิปปอน นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ได้เผยใน TikTok @nippononline ถึงคำทำนายของ นอสตราดามุส ในปี 2567 ว่า นอสตราดามุสเป็นนักพยากรณ์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่มีชีวิตอยู่มากว่า 500 ปี ซึ่งคำพยากรณ์ของนอสตราดามุสได้เขียนเป็นบทกวี 942 บท ไว้ในหนังสือที่ชื่อว่า The Prophecies ซึ่งในนั้น ทำนายไว้ว่ามนุษยชาติจะสิ้นสุดในปี ค.ศ. 3797

นอกจากนี้ ในปี 2024 นอสตราดามุส ได้ทำนายไว้ว่า โลกจะเจอสึนามิ ที่มาทำลายพื้นที่เกษตรกรรม แผ่นดินจะแห้งแล้งมาก จากนั้นจะมีน้ำท่วมใหญ่ตามมา ถือว่าเป็นปีแห่งการทำลายล้างตามสภาพภูมิอากาศ ซึ่งก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

เท่านั้นยังไม่พอ นอสตราดามุส ยังทำนายอีกว่า ประเทศจีนจะกลายเป็นมหาอำนาจ จีนจะเรืองอำนาจ และมีการเผชิญหน้าทางทะเล นั่นจึงทำให้บางคนตีความว่า อาจจะเป็นความขัดแย้งระหว่างจีนและไต้หวันก็เป็นไปได้ แถมในคำทำนายใช้คำว่า ศัตรูของสีแดงจะซีดเซียวด้วยความหวาดกลัว มหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ จะดูน่าสยดสยอง

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งคำทำนาย คือในปี 2024 โลกเราจะมีพระสันตะปาปาพระองค์ใหม่ และราชาแห่งเกาะจะถูกแทนที่ด้วยผู้ที่ไม่มีเครื่องหมายของกษัตริย์ ซึ่งก่อนหน้านั้นปี 2022 นอสตราดามุส ก็ได้ทำนายการสิ้นพระชนม์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างแม่นยำ

ข้อมูล TikTok @nippononline

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ