ต้องรวยระดับไหนถือบัตรเครดิต  Wisdom  150 ล้าน  เอวา ปวรวรรณ ลูกสาว ตระกูลวีระภุชงค์  สวย น่ารัก ร่ำรวยบ้าน 13 ชั้น  ไม่ชอบแบรนด์  ติดดิน

ต้องรวยระดับไหนถือบัตรเครดิต Wisdom 150 ล้าน เอวา ปวรวรรณ ลูกสาว ตระกูลวีระภุชงค์ สวย น่ารัก ร่ำรวยบ้าน 13 ชั้น ไม่ชอบแบรนด์ ติดดิน

ยิ่งเป็นผู้ให้ยิ่งสุขใจ สำหรับลูกสาวคนกลาง เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ที่เรียกได้ว่าเป็นทายาทหมื่นล้านตัวจริง เจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ถึงแม้จะ ร่ำรวยแค่ไหนแต่ใช้ชีวิตติดดิน ไม่กินหรูอยู่แพง ไม่ช็อปแบรนด์เนมล่าสุดเมื่อนานนี้ เอวา ได้ลงคลิปกับแฟนคลับโดยยื่นบัตรเครดิตให้ช็อปกระหน่ำตามใจชอบ เกินกว่า 5000 บาท

คลิป

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆแอบจะโฟกัสคือ บัตรเครดิตที่เอวาถืออยู่ เพราะว่า บัตรเครดิตที่เอวาถืออยู่นั้นหลายคนเข้าใจว่า เป็นบัตร THE WISDOM ถือว่าเป็นบัตร TOP 3 ของเครดิต ที่ผู้ถือครองต้องมีเงิน ฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 150 ล้านบาทขึ้นไป วงเงินสูงสุด : 5 เท่าของรายได้ พร้อมกับสิทธิพิเศษที่บัตรมอบให้ ต้องรวยขนาดไหนถึงถือบัตรนี้ได้

แต่งานนี้เอวา ไม่ปล่อยให้รอนานได้ตอบข้อสงสัยเรื่องบัตรเครดิตที่ถูกพูดถึง บอกว่า ตอนนี้มีคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับบัตรวิสดอมเอวาเยอะมากๆ บัตรคือบัตรพ่วงจากของคุณปู่ค่ะ มีไม่ถึงล้านนึงด้วยซํ้าค่ะ อันนี้พูดจริงๆ ทำเอาแฟนๆถึงกับบางอ้อ

ถึงจะรวยอยู่แล้ว แต่ก็เป็นคนชอบทำงาน ทั้งงานแสดงละคร นอกจากนี้ เอวาก็ยังประกอบธุรกิจด้านสื่อของตัวเองอีกด้วยและถ้าใครเป็นแฟนคลับเอวา ก็จะเห็นได้ว่าเธอมักจะออกมาทำคลิปชอบช่วยเหลือคน ตั้งแต่ แม่บ้าน ยันพ่อค้าแม้ค้า หรือแม้กระทั่งทหารผ่านศึก งานนี้ถือว่าสุขใจยิ่งกว่ารับคือการเป็นผู้ให้ กับคำสอนจากคุณพ่อ และอากงที่ว่า ยิ่งเราอยู่สูงเท่าไหน เท้าของเราต้องยิ่งติดดินมากเท่านั้น

ซึ่งเอวา เป็นคนที่ไม่ชอบแบรนด์เนม ไม่ซื้อกระเป๋าหรือเสื้อผ้าแบรนด์เนมเลย แถมไม่ชอบทานอาหารหรู โดยเธอเคยให้เหตุผลไว้ว่า เพราะรู้สึกว่ามันแพงเกินไป อยากเอาเงินไปซื้ออะไรถูกกว่า ซื้อได้เหมือนกันคุณภาพพอๆกัน ไม่ชอบกินอาหารหรู ก็เพราะว่าอาหารหรูแพง การกินยังไงก็คือออกเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าใช้เงินกับอะไรที่ไม่ต้องเสียไปเร็วดีกว่า

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ