เผยชีวิต อดีตซุปตาร์ดัง หลังโบกมือลาวงการ

เผยชีวิต อดีตซุปตาร์ดัง หลังโบกมือลาวงการ

นับตั้งแต่ชนะรางวัล New Talent Singing Awards ในปี 2002 นักร้อง-นักแสดงชาวฮ่องกง Deep Ng (吳浩康) วัย 40 ปี ประสบความสำเร็จในอาชีพวงการบันเทิง โดยบันทึกเสียงอัลบั้มหลายอัลบั้มและปรากฏตัวในภาพยนตร์ เช่น New Police Story (2004) และ As The Light ออกไป (2014)

ภาพจาก ngdeep

ในปี 2022 Deep ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนางแบบ Margiela Kwok และต้อนรับ Cheng Cheng ลูกชายของพวกเขาในปีเดียวกันนั้นตั้งแต่นั้นมา Deep ได้สอนดนตรี กลายเป็นวิศวกรบนเวที และแม้กระทั่งขลุกอยู่กับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของเขา เมื่อเดือนที่แล้ว Deep ประกาศว่าเขาได้ออกจากต้นสังกัดของเขาอย่างเป็นทางการอย่าง Emperor Entertainment Group ตอนนี้เขาทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง และแชร์กิจวัตรประจำวันของเขาบนโซเชียลมีเดียอย่างภาคภูมิใจ

ภาพจาก ngdeep

ภาพจาก ngdeep

เขาเพิ่งโพสต์วิดีโอบล็อกในอินสตาแกรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาได้รับอาหารกลางวันแบบกล่องสำหรับตัวเองและเพื่อนร่วมงานเขาเขียนว่า อาหารประจำสถานที่คืออะไรกันแน่ ปกติเราสั่งอาหารและรับอาหารที่ไหน? มีค่าใช้จ่ายเท่าไร คุณภาพเป็นยังไงบ้าง วิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็น Deep และเพื่อนร่วมงานของเขากำลังทำงานอยู่ที่ไซต์ Repulse Bay เมื่อถึงเวลาอาหารกลางวัน เขาก็ออกไปเก็บอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดหลายกล่อง ทั้งข้าวหมูผัด เนื้อผัดมะระ และข้าวเนื้อแกงกะหรี่ อาหารกลางวันของดีประกอบด้วยเต้าหู้ตุ๋น หมู และข้าว ตามเมนูที่แสดงโดย Deep ชุดอาหารกลับบ้านแต่ละชุดมีราคา 40 เหรียญฮ่องกง (6.70 เหรียญสิงคโปร์) ค่อนข้างสมเหตุสมผลสำหรับมื้ออาหารแบบซิชาร์

ภาพจาก ngdeep

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ