แม่นอะไรขนาดนี้ เข้าเต็มๆ เลขธูป เลขทะเบียนรถเจ้าอาวาส พิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่

แม่นอะไรขนาดนี้ เข้าเต็มๆ เลขธูป เลขทะเบียนรถเจ้าอาวาส พิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่

ประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งประจำงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2566

ผลรัฐบาล 30-12-2566

รางวัลที่1 625544

เลขหน้า3ตัว 600 648

เลขท้าย3ตัว 882 456

เลขท้าย2ตัว 89

หลังจากนั้นพบว่าที่จังหวัด ชัยภูมิชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ดในพิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่คึกคัก ที่วัดใหญ่หนองบัวระเหวต หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้มีพุทธาภิเษกพระใหญ่ จำนวน3องค์ คือ หลวงพ่อโสธร พระพุทธชินนราช และหลวงพ่อโต โดยมีคุณพ่อทวี คุณแม่เจริญ จันทร์น้ำใส พร้อมลูกหลาน ญาติพี่น้อง ได้สมทบทุนสร้าง กว่า3ล้านบาทเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ญาติที่ล่วงลับไปแล้วและเพื่อให้ชาวบ้านทั้งนอกและในพื้นที่ได้กราบสักการะบูชาพระใหญ่ที่มีชื่อเสียงทางศาสนาโดยไม่ต้องเดินทางไกล

ซึ่งในพิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่ ได้มีการนิมนต์พระเกจิดังประจำจังหวัดชัยภูมิ พระครูวิสุทวิทยาคม (เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่) พระครูประกิจชัยคุณ ที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลหนองนาแซง มาร่วมนั่งปกอฐิษฐานจิต ในพิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่ในครั้งนี้ หลังเสร็จพิธีชาวบ้านต่างแห่ส่องเลขเด็ดในพิธีพุทธาภิเษกพระใหญ่ครั้งนี้พร้อมรับแจกวัตถุมงคลจากทางคณะเจ้าภาพอย่างคึกคัก ขณะเดียวชาวบ้านที่ชาวบ้านขึ้นไปกราบไหว้บริเวณทำพิธีบวงสรวงพระใหญ่ ก็ได้มองไปเห็น ธูปมงคลที่ปักอยู่ในกระถางธูปที่จุดในพิธีพุทธาภิเษก อย่างเด็ดชัด คือเลข 2 8 9 จากนั้นชาวบ้านก็แห่มาส่งอกันโดยนำเอาโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บไว้เสี่ยงโชคในปีใหม่นี้

ซึ่งเลขธูปได้ตางกับรางวัลเลขท้ายสองตัว 89 นั่นเอง

นอกจากนั้น ชาวบ้านได้มองไปเห็นทะเบียนรถรถ ที่ พระราชภาวนาวชิรคุณ หรือหลวงปู่จื่อ (เจ้าอาวาสวัดเขาตาเงาะอุดมพร) ซึ่งเป็นพระเกจิดังที่ชาวบ้านกราบไหว้และบูชา คือ ทะเบียน ฉฐ 9988 กทม ซึ่งก็ตรงกับเลขธูปมงคลที่เห็นในพิธีครั้งนี้ จึงทำให้ชาวบ้านเชื่ออย่างฝังใจว่ายังไงก็มาแน่ๆ โดยสอบถามลอตเตอรี่ ตัวดังกล่าว กับแม่ค้าที่มาขาย หาไม่ได้เลยเพราะชาวบ้านที่มาร่วมพิธีได้ซื้อไปหมดแล้ว ซึ่งนั้นก็เป็นความเชื่อของแต่ล่ะท่านเผื่อนำไปเสี่ยงโชคปีใหม่ 2567นี้ต่อไป

ข่าวโดย วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ชัยภูมิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ