จับแล้ว ร.ต.ท. กระหน่ำยิงดับนักธุรกิจหนุ่มดับ เผยสาเหตุ

จับแล้ว ร.ต.ท. กระหน่ำยิงดับนักธุรกิจหนุ่มดับ เผยสาเหตุ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 ธ.ค.2566 จากกรณียิงเจ้าของโรงงานเสียชีวิต ความคืบหน้าล่าสุด ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุยิงนายกฤษฏิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นักธุรกิจ เสียชีวิตบนทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

โดยชุดสืบนครบาล และสืบ 4 นำกำลังมาปิดล้อมบริเวณห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เพื่อติดตามจับกุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยดังกล่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนมีข้อมูลระบุด้วยว่า ร.ต.ท.ณรงค์วัส ให้การว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างเข้าเวรรับแจ้งคดีที่ สน.หัวหมาก แล้วใช้เวลาว่างหลังจากเลิกงานขับรถให้ผู้เสียชีวิต อาจจะเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

ส่วนสาเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงนั้น เชื่อได้ว่าเป็นประเด็นกรณีที่ผู้เสียชีวิตได้มีการสัญญาจะช่วย ร.ต.ท.ณรงค์วัส ใช้หนี้สินจากการธุรกิจที่เจ๊งประมาณ 2 ล้านบาท หลังจากผู้เสียชีวิตได้ร้องขอให้ ร.ต.ท.ณรงค์วัส ช่วยเหลือคดีความดังกล่าว แต่เป็นได้ว่า ผู้เสียชีวิตไม่ยอม จนกระทั่งมีปากเสียงกันกับร.ต.ท.ณรงค์วัส ที่เหมือนถูกหลอกใช้ให้ขับรถ จนมีปากเสียงรุนแรง ร.ต.ท.ณรงวัฒน์ ชักปืนยิงไปที่ผู้เสียชีวิตก่อนจะปลุกปล้ำและวิ่งไปยิงกันที่ถนน โดยให้การยอมรับว่า เกิดจากความเครียดและเข้าใจว่าตนถูกหลอกใช้จึงก่อเหตุดังกล่าว

ส่วนประวัติของผู้เสียชีวิต ทำธุรกิจเกี่ยวกับเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และเป็นนายหน้าหาทนายรับต่อสู้คดีต่าง ๆ จึงมีคดีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงหลายคนดี ด้าน พล.ต.ต.ธนันท์ธร กล่าวว่า เรื่องของการดำเนินคดีนั้น

ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงสอบปากคำพยาน อาทิ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย พ่อแม่และภรรยาของผู้เสียชีวิต เพื่อขออนุมัติหมายจับข้อหาฆ่ าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ