ภรรยาอีซอนคยุน ใจสลาย ล้มพับหมดสติหลังรู้ข่าวสามีเสียชีวิต

ภรรยาอีซอนคยุน ใจสลาย ล้มพับหมดสติหลังรู้ข่าวสามีเสียชีวิต

เรียกได้ว่าช็อกวงการบันเทิงกันเป็นจำนวนมาก หลังมีการเผยว่า นักแสดงชายระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง อีซอนคยุน ได้เสียชีวิตเพียงอายุ 48 ปี โดยได้รับการยืนยันตัวตนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งสงสัยว่าเขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย โดยมีรายงานว่าเขาได้ทิ้งข้อความไว้ที่บ้านพักของตนเอง

การเสียชีวิตของนักแสดงเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาถูกตำรวจสอบปากคำนานกว่า 19 ชั่วโมง เกี่ยวกับข้อหาว่ามีการใช้ยา ในระหว่างการให้ปากคำ เขาขอให้มีการใช้เครื่องจับเท็จทั้งกับตัวเขาและผู้จัดการพนักงานบาร์ ซึ่งกล่าวหาเขาและ จี ดรากอน นักร้องดังอีกรายหนึ่ง ที่ถูกกล่าวหาด้วยเช่นกัน โดยทนายความของ อีซอนคยุน ได้ระบุว่า การถูกเรียกสอบปากคำดังกล่าวถือเป็นภาระที่ยากลำบากและหนักหนาสาหัสมากสำหรับอีซอนคยุน

ทางด้านนักแสดงสาว จอนฮเยจิน ภรรยา ของอีซอนคยุน ที่ก่อนหน้านี้ถึงกับเป็นลมล้มพับเพราะช็อคกับข่าวเรื่องยาเสพติดที่เกิดขึ้นกับสามี และ ต้องส่งลูกไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องของ พ่อ ให้น้อยที่สุด ซึ่งก่อนการเสียชีวิตของ อีซอนคยุน คนที่เป็นผู้โทรไปแจ้งตำรวจคือตัว ฮเยจินเอง เพราะสามีได้ทิ้งข้อความเหมือนจดหมายอำลาไว้ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจของเธอนั้นย่ำแย่มากๆ

 

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ