สุดเดือด บู๊ น้องชาย แจง โต้กลับ หลังพี่ไลฟ์ปมถูกกล่าวหาเนรคุณทิ้งแม่ ลามถึง แจ๊ส

สุดเดือด บู๊ น้องชาย แจง โต้กลับ หลังพี่ไลฟ์ปมถูกกล่าวหาเนรคุณทิ้งแม่ ลามถึง แจ๊ส

จู่ๆก็เกิดประเด็นดราม่ขึ้น สำหรับ แจง ปุณณาสา ภรรยาสุดที่รักของ นักร้องตลกคนดัง แจ้ส ชวนชื่น ถูกบุคคลนึงออกมาแฉในโลกโซเชียลดดยบุคคลดังกล่าวหาหาเนรคุณทิ้งแม่ ด้าน แจง ปุณณาสา ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจผ่านทาง TikTok jangit2 พร้อมด้วย แม่ฟ้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ ๆ ของเธอ โดย แจง ได้กล่าวกลางไลฟ์สดว่า ข้อแรกเขาหาว่าเราทิ้งพ่อแม่ แล้วบอกว่าคนนี้ ผู้หญิงที่นั่งข้าง ๆไม่ใช่แม่แท้ ๆ ก็คือใช่เราเองก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี เพราะเราเองก็ไม่ใช่ดาร แล้วก็เป็นเรื่องของครอบครัว แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะมันกระทบถึงครอบครัวแจง กระทบถึงพี่แจ้ส เลยตัดสินใจพูดทุกอย่างทั้งหมด

ล่าสุด บู๊ น้องชาย ยังไม่จบยังได้ออกมาตอบโต้แจงและ แม่ฟ้า โดยอัดคลิปชี้แจงเดือด ย้ำถึงปมกล่าวหาว่า แม่ฟ้าทิ้งพี่สาว แจง ทิ้งแม่ ทั้งยังกล่าวหาว่า สิ่งที่ แจง และ แม่ฟ้า ออกมาพูดโกหก 80 เปอร์เซ็นต์ ทางด้าน บู๊ ยังได้บอกอีกว่า ไม่เคยทะเลาะกับ แจง ไม่เคยด่า ไม่เคยขู่กรรโชก อย่างที่บอก คุณนายป้าเป็นคนพูดทั้งนั้น ถ้าใครสงสัยถามเลย พี่สาวเธอเสีย แล้วศพไปทิ้งโรงพยาบาล แล้วไปโกหกว่าเขาตายแล้วเขาบริจาคศพ ขอดูใบที่บริจาค ทุกวันนี้ศพเขาอยู่ที่สุสานสระบุรี

และยังได้พูดถึง แจ๊ส สามีของแจง ว่า เรื่อง แจ๊ส ด้วย ไม่รู้ด่าจริงไม่จริง แต่คนที่พูดเขาบอกเอง เป็นคนไม่พอใจ ที่ทำให้ครอบครัว ไปทะเลาะกับ แจง ตอนไหน ไปทะเลาะตอนไหน และ บู๊ ยังได้ยอมรับอีกว่า แจงพูดถูกคือ ลูกของบู๊ แจงเป็นคนดูแลให้ รู้สึกโชคดีที่ตัวเองเป็นคนไม่ดี แต่เกิดมาอยู่กับแจงที่เป็นคนดี แจง ช่วยตนทุกอย่างตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่า บู๊ จะขออะไร รถ บ้าน แจงก็ให้หมด ตนไม่เถียงเรื่องนี้ แต่ที่เถียงคือ คนลวงโลก หาว่าบู๊พยายามมาหาเรื่อง มาทะเลาะกับแจง ทั้งอ้างว่า แม่ฟ้าพยายามยุว่าบู๊มาขู่เอาเงินแจง แต่ตัวเองไม่ได้พูดเลย งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตงงกันว่าสรุปความจริงเป็นยังไง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ