สะเทือนวงการ นักแสดง ซุปตาร์  ถูกพบเสียชีวิตในรถ (ตปท.)

สะเทือนวงการ นักแสดง ซุปตาร์ ถูกพบเสียชีวิตในรถ (ตปท.)

ก่อนหน้านั้น กลายเป็นข่าวดัง สะเทือนแดนกิมจิ หลังมีการเปิดเผยว่า นักแสดงชายระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง อาจข้องเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด และถูกโกงเงินจำนวนมาก โดยผู้จำหน่ายยาคนหนึ่ง จนหลายคนออกมาเปิดคำใบ้ว่า เป็นนักแสดงรางวัลออสการ์

กระทั่งหวยไปตกที่ อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) วัย 48 ปี นักแสดงนำจากเรื่อง ชนชั้นปรสิต (Parasite) ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้เรื่องแรก ที่ชนะในเวทีออสการ์ และเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรก ชนะรางวัลใหญ่สุดอย่างภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเวทีนี้ จนทำเอาช็อกไปทั่วโลก

ต่อมา สื่อเกาหลี ได้รายงานว่า อิซอนคยุน ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน ตำรวจยืนยันแล้วว่าชายคนดังกล่าวคือ อิซอนคยุน

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ได้รายงานความคืบหน้าว่า ยอนฮับ รายงานว่า นสด ลีซุนคยุน พบว่า เสียชีวิตจากการจบชีวิต ลีถูกพบหมดสติในรถยนต์แห่งหนึ่งในสวนสาธารณะใจกลางกรุงโซล เมื่อเวลา 10.30 น. และตำรวจระบุตัวเขาในเวลาต่อมาว่าคือลี ในที่นั่งผู้โดยสารมีถ่านอัดก้อน ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งว่าลีได้ออกจากบ้านหลังจากเขียนบันที่คล้ายกับจดหมายบอกลา ลีได้สอบปากคำกับตำรวจถึง 3 รอบในข้อหาต้องสงสัยใช้กัญชาและยาผิดกฎหมายอื่นๆ ที่บ้านของพนักงานต้อนรับหญิงคนหนึ่งที่ทำงานในบาร์ระดับไฮเอนด์ในย่านกังนัมของกรุงโซลหลายครั้งตั้งแต่ต้นปีนี้

รวมถึงวันเสาร์ที่แล้วด้วย นักแสดงอ้างว่าเขาถูกพนักงานต้อนรับหลอกให้เสพยา และเขาไม่รู้ว่าเขาเสพยาอะไรอยู่ ลีมีผลการทดสอบเป็นลบทั้งการทดสอบรีเอเจนต์สั้นๆ ที่ดำเนินการระหว่างการสืบสวนของตำรวจ และการทดสอบยาในห้องปฏิบัติการโดยสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเมื่อเดือนที่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ