แจง ปุณณาสา เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา หลังถูกกล่าวหาทอดทิ้งแม่

แจง ปุณณาสา เคลียร์ดราม่าทั้งน้ำตา หลังถูกกล่าวหาทอดทิ้งแม่

จู่ๆก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้น สำหรับ แจง ปุณณาสา ภรรยาสุดที่รักของ นักร้องตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น ถูกบุคคลนึงออกมาแฉในโลกโซเชียลดดยบุคคลดังกล่าวได้ว่าภาพพร้อมเขียนข้อความไว้ว่า ใครรู้จักผัวเมียคู่นี้แจ้งให้ไปรับศพแม่ที่โรงพยาบาลด้วยคับ คนสารธารณะ ทำตัวไร้ศิลธรรมแบบนี้หรอ เน่าสุด ลวงโลก และยังมีการโพสต์ข้อความอีกมากมาย

ภาพจาก @jangjit2

ภาพจาก @jangjit2

ล่าสุดด้าน แจง ปุณณาสา ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจผ่านทาง TikTok jangjit2 พร้อมด้วย แม่ฟ้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าแท้ ๆ ของเธอ โดย แจง ได้กล่าวกลางไลฟ์สดว่า ข้อแรกเขาหาว่าเราทิ้งพ่อแม่ แล้วบอกว่าคนนี้ ผู้หญิงที่นั่งข้าง ๆไม่ใช่แม่แท้ ๆ ก็คือใช่ เราเองก็คิดอยู่ว่าจะพูดหรือไม่พูดดี เพราะเราเองก็ไม่ใช่ดารา แล้วก็เป็นเรื่องของครอบครัว แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะมันกระทบถึงครอบครัวแจง กระทบถึงพี่แจ๊ส เลยตัดสินใจพูดทุกอย่างทั้งหมด

ภาพจาก @jangjit2

แม่ฟ้า ก็ได้ขออนุญาตบอกตรงๆ เลยนะคะ เรื่องนี้มันเมื่อ 40 ปีที่แล้ว แม่เลี้ยงเด็ก 3 คน หนึ่งในนั้นก็มีคนที่ไปคอมเมนต์ แม่เลี้ยงแจงมา แม่ถามก่อนนะว่า ถ้าคุณลืมตาขึ้นมาแล้วมีผู้หญิงคนนี้อุ้มอยู่ แล้วเลี้ยงคุณจนเติบโตมา ใช่แม่หรือเปล่า คำตอบไม่ใช่ค่ะ แม่จริงๆ ของเขาเป็นพี่สาวแม่เอง พี่สาวคลอดลูกออกมาคือแจง แล้วเอามาให้แม่เลี้ยง ซึ่งแม่เก็บเป็นความลับมาตลอด จนต่อมาแจงเริ่มรู้ ทำให้เรื่องเริ่มแดงขึ้น แต่แม่ก็บอกว่าให้ฟังดีๆ ว่า

ภาพจาก @jangjit2

แจงลืมตาขึ้นมาใครเลี้ยง ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ จบมหาวิทยาลัยเพราะแม่ เพราะฉะนั้นคนอื่นก็ไม่ใช่แม่ เพราะคนที่เป็นแม่เขาจะไม่ทิ้งลูก แต่แม่คนนี้ไม่ใช่แม่ที่อุ้มท้อง แต่เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน เหมือนกับหลานอีก 2 คน นั่นคือคนนึงที่เข้ามาคอมเมนต์ คนนั้นมีแต่ปัญหา สร้างแต่ปัญหา ส่วนแจงไม่เคยมีปัญหา แล้วก็มีอีกคนนึงก็ไม่เคยสร้างปัญหาเลย

ภาพจาก @jangjit2

แจงยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนรับรู้มาโดยตลอดว่าน้องชายโพสต์ถึงตัวเองอย่างไร แต่ไม่อยากต่อความยาวจึงไม่เอาเรื่อง ทุกเรื่องที่อีกฝ่ายทำ ตนคอยช่วยเหลือมาโดยตลอด เลยงงว่าทำแบบนี้ทำไม ต้องการอะไรและในช่วงท้าย แจงได้เปิดใจอีกว่า วันนี้ได้พูดแล้วก็รู้สึกโล่ง แม้ว่าเขา แม่ฟ้า จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ แต่ถ้าไม่มีเขา แจงก็ไม่ได้มานั่งตรงนี้ เขาทำงานเลี้ยงครอบครัว 20-30 คน จนปัจจุบันนี้ก็ยังทำแบบนั้นอยู่ แล้วจะให้เนรคุณกับคน ๆ นี้ได้อย่างไร

ภาพจาก @jangjit2

แจง นั่นคือคำถามว่าถ้าวันนี้เขาบอกว่าแจงเนรคุณ ทิ้งแม่ไว้โรงพยาบาล แล้วเขาล่ะเขาเป็นคนดีใช่ไหม เขากำลังอยู่ในจุดไหนหรือสับสนอะไรอยู่ อันนี้แจงไม่รู้ แต่ต่อไปนี้แจงจะรักตัวเอง รักครอบครัวตัวเองให้มากที่สุด

ภาพจาก @jangjit2

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ