เสื้อแดงปทุมเคลื่อนไหว หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ครบกำหนด 120 วัน รักษาทักษิณ

เสื้อแดงปทุมเคลื่อนไหว หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ครบกำหนด 120 วัน รักษาทักษิณ

จากกรณีที่มึกระแสการออกมาวิพากย์วิจารณ์ถึงการครบกำหนด 120 วัน ที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ เรื่องการรับโทษของนายทักษิณ ว่า เท่าเทียม-เสมอภาค หรือไม่และยังสามารถกลับไปพักรักษาตัวที่อื่นได้นั้นจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

โดยเรื่องนี้ทางด้านแกนนำคนเสื้อแดง จ.ปทุมธานี ได้ออกมาเคลื่อนไหวในกรณีดังกล่าว โดยนายศรรัก มาลัยทอง แกนนำคนเสื้อแดงจ.ปทุมธานี ได้กล่าวถึงกรณีนึ้ว่าตามระเบียบขอกฎหมายนั้นท่านทักษิณ ชินวัตรเข้าเกณฑ์การพักโทษของกรมราชทัณฑ์ที่สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้เนื่องจากท่านนั้นมีอายุที่มากแล้ว โดยเรื่องดังกล่าวนี้ทางนายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ยังได้ออกมาพูดเรื่องนี้เลยว่าทำได้เพราะกติกาเขาทำกันทุกประเทศไม่เฉพาะท่านทักษิณ รวมถึงนักโทษเขาก็สามารถทำได้แต่จะต้องอยู่ในกฎระเบียบคุมประพฤติของทางกรมราชทัณฑ์

จึงอยากจะฝากไปถึงกลุ่มต่างๆที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ว่าในขณะนี้ทุกพรรคที่เข้ามาร่วมรัฐบาลหรือกลุ่มสีเสืัอต่างๆเขาได้เข้าสู่โหมดปรองดองกันแล้ว ซึ่งหากว่ามีกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงนี้นี้มันก็จะเกิดการกระทบกระทั้งกันแล้วใครเดือดร้อนก็คงจะเป็นสังคมหมู่มาก จึงอยากจะให้ทุกกลุ่มได้ลดลาวาศอกลดอคติสังคมจะได้เดินต่อไปได้

กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ