ข่าวใหญ่ จับยูทูปเบอร์-ดาวTikTokคนดัง

ข่าวใหญ่ จับยูทูปเบอร์-ดาวTikTokคนดัง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียวหลังจาก สื่อเกาหลีรายงานว่า ดาวTikTokวัย 20 ปีที่ผู้ติดตามหลายสิบล้านคนบน YouTube และ TikTok จู่ๆ ก็หยุดกิจกรรมของเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แหล่งข่าวรายงานว่า เขาและชายอีกคนหนึ่งถูกนำตัวขึ้นศาลในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงที่เมาสุราไม่ได้สติ

มิสเตอร์เอ ในวัย 20 ปี เริ่มอัปโหลดวิดีโอบน TikTok ในปี 2020 และกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงในช่วงเวลาสั้นๆ ทำคอนเทนต์ล้อเลียนจนเป็นที่นิยมบนโซเชียลมีเดีย และได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะจากวัยรุ่น เมื่อชื่อของเขาเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ เขามีสมาชิกหลายสิบล้านคนและยังปรากฏตัวในรายการทีวีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กิจกรรมโซเชียลมีเดียของ Mr.A เช่น YouTube และ TikTok ต้องหยุดกะทันหัน เนื่องจากเขาถูกตำรวจจับได้ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและชายอีกคน นาย A ถูกกล่าวหาว่าพา B ซึ่งเป็นผู้หญิงไปที่บ้านของชายคนหนึ่งที่รู้จักขณะดื่มกับเธอเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วและล่วงละเมิดทางเพศเธอ มีรายงานว่าเหยื่อบอกกับตำรวจว่า ฉันหลับไปและตื่นขึ้น แต่ฉันได้ยินเสียงวิดีโอที่บันทึกไว้และถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยผู้ชายสองคน

ต่อมาเมื่อตำรวจพยายามเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้รับแจ้งว่านายเอและคนอื่นๆ ไม่ได้เปิดประตู เจ้าหน้าที่พยายามให้เปิดประตู ตำรวจสอบสวนคดีนี้ ได้จับกุมนาย A และผู้สมรู้ร่วมคิด และส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกระทำกับฝ่ายหญิง คืออาชญากรรมที่บุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไปล่วงละเมิดทางเพศบุคคลที่มีสภาพจิตใจหรือร่างกายอ่อนแอหรือไม่สามารถต้านทานได้ และมีโทษจำคุกสูงสุด 7 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ