จะถึงบ้านแล้วแท้ ๆ เก๋งจอดด่ากันขวางทาง ทำพ่วงชะลอ หนุ่มวัย 18 ขับ จยย. ตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายดับ

จะถึงบ้านแล้วแท้ ๆ เก๋งจอดด่ากันขวางทาง ทำพ่วงชะลอ หนุ่มวัย 18 ขับ จยย. ตามมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายดับ

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 สภ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเสียชีวิตคาที่ บนถนนเทพรัตน์มุ่งหน้าบางนาตราดช่วงหมู่ 2 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รีบไปตรวจสอบ

ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าหลีด สีแดง สภาพหน้ารถพังยับเยิน พบร่างนายออมสิน แสงทอง อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิต สภาพคอหวิดขาดอยู่ข้างรถ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดอยู่ข้างทาง สภาพท้ายรถหางพ่วงมีรอยชนได้รับความเสียหาย ต่อมาผู้เป็นแม่ของนายออมสิน ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พอทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตัวเองก็ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ ได้แต่ร้องให้แทบขาดใจจนเป็นลมล้มทั้งยืนด้วยความเสียใจ บอกแค่ว่า ลูกมาบางทรายน่าจะกำลังจะกลับบ้าน เนื่องจากเหลืออีกไม่ไกลก็ถึงแล้วแต่มาเกิดเหตุก่อน

จากการสอบถามนายเอก (สงวนชื่อนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขี่รถมาตามถนนเล่าว่าตนขี่รถมาเจอรถเก๋ง 2 คัน จอดขวางทางในลักษณะกำลังทะเลาะกันอยู่ จนคนใช้รถบีบแตรไล่ก็ไม่ไป รถบรรทุกพ่วงก็ต้องชะลอตัวตามแล้วบีบแตรไล่ แต่รถเก๋ง 2 คัน ก็ยังไม่มีท่าทีจะแยกย้าย จนกระทั่งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ขี่มาชนท้ายรถพ่วงเสียงดังสนั่นและมีผู้เสียชีวิต รถเก๋งต้นเรื่องทั้ง 2 คันที่จอดทะเลาะกันก็รีบขี่รถหนี โดยไม่ลงมาดูผู้เสียชีวิต

ทางด้านนายวิเศษศักดิ์ แตงน้อยอายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนกำลังจะกลับที่พักเหลืออีกไม่ถึง 2 กิโลเมตร ก็ถึงที่พักแล้ว ตนเห็นรถเก๋ง 2 คันจอดตีคู่กันกลางถนนขวางอยู่ ทำให้รถไปไม่ได้จึงได้ชะลอตัวแล้วพยายามบีบแตรไล่แต่รถทั้ง 2 คันก็ไม่หลบ ทำให้รถ จยย.ที่ตามหลังมาชนท้ายเข้าเต็มแรง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอีกครั้ง และจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหารถเก๋งต้นเรื่องทั้งสองคันมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ