ใครชอบกินลูกชิ้นดูไว้ สาวสั่งลูกชิ้นทอดมากิน รู้สึกอร่อยดี พอมองส่วนประกอบ คายแทบไม่ทัน นี่สินะเคล็ดลับ

ใครชอบกินลูกชิ้นดูไว้ สาวสั่งลูกชิ้นทอดมากิน รู้สึกอร่อยดี พอมองส่วนประกอบ คายแทบไม่ทัน นี่สินะเคล็ดลับ

เล่นเอาหลายคนร้องยี้กันเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2566 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ฟอฟา แตงฟา ได้มีการโพสต์เล่าประสบการณ์การซื้อลูกชิ้นทอดมาประประทาน แต่กลับเจอเรื่องชวนสยอง โดยเธอได้ระบุถาพพร้อมข้อความว่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้มาโพสต์ในกลุ่มเหมือนกันค่ะ เหตุเกิดจากวันหยุดกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วช่วงเย็นจะไปซื้อของกินที่ตลาดนัดแถวบ้าน ช่วงอาทิตย์ก่อน ๆ ได้ลองซื้อลูกชิ้นทอดกินแล้วรู้สึกอร่อย อาทิตย์ที่แล้วเลยกลับไปซื้ออีก

แฟนกินไปแล้วไม้หนึ่ง เราก็เอาออกมากินกำลังเคี้ยวลูกแรก เราก็สงสัยว่าเขาใช้ลูกชิ้นแบบไหนทอดทำไมมันอร่อยจังเลยมองไปที่ลูกชิ้น (ลูกล่างสุดของไม้ ยังไม่ได้กิน) โอ้โห แทบกรี๊ดเลยค่ะ แอบเนียน ๆ น้องไข่มาเป็นแถวเลย ลูกแรกที่อยู่ในคอกลืนไม่ลงเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเลย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มาเล่าสู่กันฟังนะคะลับไปซื้ออีก

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชางเน็ตเห็นแบบนี้ก็รู้สึกไม่อยากกินลูกชิ้นซะแล้ว แขนขาอ่อนแรงทันที ลูกชิ้นอร่อย แต่แม่ค้าจัดเก็บอาหารไม่ดี กลายเป็นมีไข่แมลงวันเต็มไปหมด แถมวันก่อนก็พึ่งดูข่าวบุกทลายโรงงานผลิตลูกชิ้น แล้ววันนั้นเพิ่งกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำตกไป แทบช็อก งดกินลูกชิ้นไปเลย มาเจออันนี้อีก

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก ฟอฟา แตงฟา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ