แต่งทั้งทีธรรมดาได้ไง เปิดราคาชุดแต่งงาน  ปู ไปรยา สินสอดอู้ฟู่ 300 ล้านบาท  อลังการสมฐานะสุดๆ  แค่ชุดซื้อบ้านได้เลย

แต่งทั้งทีธรรมดาได้ไง เปิดราคาชุดแต่งงาน ปู ไปรยา สินสอดอู้ฟู่ 300 ล้านบาท อลังการสมฐานะสุดๆ แค่ชุดซื้อบ้านได้เลย

ทำเอาสื่อต่างประเทศ Vogue British นำเสนอข่าวว่าเป็นเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2023 ของเซเลบและนักแสดงฮอลลีวูด ถึงกับออกข่าว และผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับนางเอกสุดแซ่บ ปู ไปรยา หลังเข้าพิธีแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ

คลิป

ที่ต้องบอกเลยว่าอลังการสุดๆ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการเปิดเผยตัวเลขงานแต่งในครั้งนี้ของนางเอกสาว โดยสถานที่จัดงานคือโรงแรม 7 ดาวเลยทีเดียว แถวย่าน Bel Air Beverly Hills

รวมถึงค่าใช้จ่ายในงานแต่ง ที่ใช้ดอกไม้กว่า 20,000 ดอกที่มีค่าใช้จ่ายกว่า 17 ล้านบาท ชุดจานสำหรับแขกค่ะ ที่ สั่งทำใหม่ดีไซน์จากทองคำ 24K ส่วนค่าตกแต่งอินทีเรียห้องบอลลูมที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับจัดงาน After Party อยู่ที่ 45 ล้านบาท มูลค่าจัดงาน 300 ล้านบาท เลยทีเดียว

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะยังมีการเปิดเผยว่า เจ้าบ่าวได้เปย์ซื้อเรือนหอในย่าน Beverly Hills ราคาเกือบ 1,000 ล้านบาท ไว้เป็นของขวัญแต่งงานให้กับสาวปูด้วย และความอลังการไม่จบแค่นั้น เพราะสร้อยคอเพชรที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาว มีราคาสูงถึง 200 ล้าน

มาพูดถึงชุดแต่งงานของสาวปูเลย ที่ต้องบอกว่า มาน้อย แต่หรูมาก ซึ่งเจ้าสาวจัดเต็มทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน จากแบรนด์ดังระดับโลก ที่ถูกออกแบบและตัดเย็บสุดพิเศษเพื่อ ปู ไปรยา คนเดียว ทั้งหมด 4 ชุดของสาวปู รวม ๆ แล้วเฉพาะค่าชุดอยู่ที่ 35 ล้านบาท

เริ่มต้นด้วยลุคแรกในงานซ้อมดินเนอร์ จากแบรนด์อิตาลี อย่าง schiaparell

ถัดมาชุดช่วงพิธีการนั้น ออกแบบโดย Valentino

ชุดต่อมาเป็นชุดสำหรับงานเลี้ยงลุคมื้อดินเนอร์ ที่ใส่ฉลองงานแต่งตัดเค้ก จากแบรนด์ Vivienne Westwood

ปิดท้ายกันที่ ชุด After Party look ที่สั่งตัดจากแบรนด์ alexandre vauthier

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ