ตั๊ก ศิริพร สุดเดือด เจอแขกขอมีอะไรด้วย จนโดนไล่ออก

ตั๊ก ศิริพร สุดเดือด เจอแขกขอมีอะไรด้วย จนโดนไล่ออก

เป็นนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่ยังสวยเป๊ะ สำหรับ ตั๊ก ศิริพร แม้นอายุจะเข้าเลข 5 แล้วความสวยยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมตอนนี้ยังดูแลตัวเองเองเรียกได่ว่าหุ่นดีมัดใจสามีจนอยู่หมัด

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาใตในรายการ คุยแซ่บshow และบางช่วงในรายการมีพิธีกรถาม ตั๊ก ศิริพร ว่า ประกาศเลิกร้องเพลง ทางด้าน ตั๊ก ได้บอกว่า ปัจจุบันจะ 52 ในอีกไม่กี่วันแล้ว เราร้องเพลงเป็นอาชีพ ตั้งแต่อายุ 15 สามสิบกว่าปี คนเรามันไม่เหมือนกันเนอะ บางคนเขาทำอาชีพนี้อาชีพเดียวแล้วเขาก็รัก ไม่รู้สึกเบื่อเลย แต่ก็ต้องมีบางคนแหละ ที่ทำตรงนี้มาเป็นสิบๆ ปีแล้ว ถึงจุดอิ่มตัว มันก็เบื่อ ที่ผ่านมาเริ่มเบื่อเพราะเป็นศิลปินเดี่ยว เดี่ยวคือดิฉันไปกับแบ็กกิ้งแทร็ก ไม่มีแดนเซอร์ ไม่มีวง หันไปไม่เจอใครเลย คนเดียวจริงๆ เราไปสู้รบปรบมือแขกแต่ละงานก็ไม่เหมือนกัน ไม่มีลูกคู่ลูกรับ วันแมนโชว์ คนเดียวจริงๆ

ภาพจาก คุยแซ่บshow

และตั๊ก ศิริพร ยังได้เปิดใจถึงเรื่องแขกขอมีอะไรด้วย ว่า บางทีเราไปร้องในสถานที่หรูหรา ไม่คิดว่าจะเจอคนประเภทแบบนี้ บางอย่างก็จะเจอแขกที่คาดไม่ถึง วันนั้นเป็นสถานที่หรูหรามาก คิดว่าแขกก็น่าจะตามสถานที่ ไม่เว้ย แขกเมา เดินมาหน้าเวที แล้วบอกว่าขอ yes เราทีนึง เมื่อก่อนไปไหนกับแม่ แม่ก็ได้ยิน เราก็โมโหว่าเฮ้ย พูดอะไร แม่ก็เดินไปจิกหัวเลย แม่ขาลุย วันนั้นโดนไล่ออกค่ะ แต่ดีๆ ก็มีนะ

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจากคุยแซ่บshow

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ