สลดใจ! พ่อแท้ ๆ พรากลูก 4 ขวบไปจากแม่ แต่สุดท้ายเด็กไปอยู่สถานสงเคราะห์ แถมยังถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

สลดใจ! พ่อแท้ ๆ พรากลูก 4 ขวบไปจากแม่ แต่สุดท้ายเด็กไปอยู่สถานสงเคราะห์ แถมยังถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก เป็นหนึ่ง ได้มีการโพสต์เรื่องราว ระบุว่า แม่เด็กหญิง วัยเพียง 4 ขวบ ร้องมาทาง เป็นหนึ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับลูกสาวของเธอ ตั้งแต่ประมาณปลายๆเดือนเมษายน ปี2565 พ่อและแม่เลี้ยง มารับลูกสาวของตนวัย4 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับยายและพี่สาววัย 11 ขวบ ที่ต่างจังหวัด ส่วนแม่ทำงานอยู่ที่ กรุงเทพ

พ่อและแม่เลี้ยงได้อ้างกับยายของเด็กว่า มารับเด็กไปฉีดวัคซีน หลังจากวันนั้น พ่อและแม่เลี้ยงก็ไม่พามาส่งอีกเลย และต่อมาทางพ่อได้ขู่กับคุณยาย และพี่สาวคนโตว่าวัย 11 ขวบว่า ห้ามให้อีโม (แม่เด็ก) มันมาตามหรือติดต่อกับลูกอีก ถ้ามายุ่งมาตาม ระวังนะลูกแม่จะเป็นศพกลับไป อยากเจอตัวเป็น ๆ หรืออยากเจอตอนเป็นศพล่ะ **ขู่กับคนแก่และเด็ก 11 ขวบ** และได้ขู่กับเด็ก 11 ขวบต่อว่า บอกแม่-ึงด้วยนะ อย่ามายุ่งอย่ามาตามน้อง ไม่งั้นมึงจะไม่ได้กลับไปเจอยายเจอแม่-ึงอีก ไปรถรับส่งนักเรียน ระวังตัวให้ดีเถอะ

จากนั้นทางบ้านห่วงความปลอดภัย และขาดการติดต่อไป แต่ยังพยายามถามไถ่คนใกล้ตัวของพ่อเด็กว่าเด็กอยู่ยังไงเป็นยังไง จนกระทั่ง 1 ปีกว่า ๆ ได้รับข้อความว่าเด็กไปอยู่สถานสงเคราะห์ และจึงเริ่มมีการติดต่อและตามหาตัวน้อง รับตัวน้องกลับ แต่หลังจากคุณแม่ ได้เจอกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและได้พบคุณหมอที่พ่อแท้ ๆ กับแม่เลี้ยงพาน้องไปหาหมอ แจ้งว่าน้องป่วยจิตเวชและชอบทำร้ายร่างกายตัวเอง

ที่ทำให้แม่ช็อคหนักมากทางพ่อกับแม่เลี้ยงแจ้งทางหมอว่าน้องชอบช่วยตัวเอง ซึ่งเด็กวัย 4 ขวบ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีพฤติกรรมแบบนั้น และทางพ่อและแม่เลี้ยงก็เอาคลิปวิดีโอบอกว่าน้องทำร้ายตัวเองให้คุณหมอดู ซึ่งคลิปนั้นไม่มีใครทราบได้ว่า เป็นการตั้งใจบังคับให้เด็กทำหรือเด็กทำเองจริง ๆ หลังจากที่แม่รับน้องมาอยู่ด้วยแม่เลยให้น้องเลิกกินยารักษา อาการทางจิต เพราะช่วงที่น้องกินยาน้อง มีอาการหวาดกลัวซึมเศร้าไม่กล้าพูดคุยกับใครแต่พอแม่ให้หยุดกินยา น้องกลับมาสดใสร่าเริงและเล่าเรื่องราวทั้งหมดได้ว่าใครที่เป็นคนทำร้ายน้อง แม่จึงร้องมาทางเป็นหนึ่งเพื่อขอความยุติธรรมให้กับลูกสาวและนำคนผิดมาลงโทษตามกฏหมาย

ทางกลุ่มเป็นหนึ่งและเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กกรุงเทพ จะเข้าไปเยี่ยมน้องและพูดคุยกับคุณแม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อจะรื้อคดีนี้ขึ้นมาใหม่และหาข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กหญิงวัย 4 ขวบที่พ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยงอ้างว่าน้องชอบทำร้ายร่างกายตัวเอง ปล. ทางเพจเป็นหนึ่งและประสานโรงพยาบาลตำรวจเพื่อให้คุณแม่นำน้องไปตรวจสุขภาพจิตในเบื้องต้นคุณหมอแจ้งว่าน้องไม่ได้ป่วยเป็นจิตเวช และบาดแผลที่เกิดขึ้นเป็นไปได้ยากมากที่น้องจะทำร้ายตัวเองได้ขนาดนี้ในวัย 4 ขวบ

ล่าสุด วันนี้ (22 ธ.ค. 2566) เพจดังกล่าว ได้มาอัปเดต ความเคลื่อนไหว ระบุว่า อัพเดตเคสน้อง 4 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย และนำน้องไปทิ้งไว้ที่สถานสงเคราะห์ วันนี้เป็นหนึ่งลงพื้นร่วมกับหน่วยงานบ้านพักเด็กสมุทรปราการและบ้านพักเด็กกรุงเทพฯ ที่เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ หลังจากที่เราเดินทางมาถึงเราก็ได้เจอกับน้อง เบื้องต้นน้องพูดจาร่าเริง ถามตอบฉะฉาน ไม่ได้เป็นผู้ป่วยจิตเวชดังที่พ่อกล่าวอ้าง

น้องได้เล่าให้กับทาง เป็นหนึ่ง ฟังว่าในระหว่างที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง น้องมักถูกทำร้ายร่างกายและด่าทอด้วยคำหยาบคายหลายครั้ง ถูกพ่อแท้ ๆ เอาแม่กุญแจตีหัว แม่เลี้ยงก็ปากรรไกรใส่จนเป็นแผลที่ขา ถูกจับหัวโขกกำแพง (ในภาพ) เวลาไม่ถูกใจก็จะถูกมัดมือมัดเท้าจับขังห้องน้ำ ให้กินข้าวบูด

หลังจาก ทราบเรื่องเราก็ได้หารือกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเพื่อให้เร่งตรวจสอบเคสนี้ และดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยง ภายหลังที่พาน้องไปตรวจร่างกายซ้ำและตรวจอาการทางจิต น้องไม่ได้มีอาการดังที่ผู้เป็นพ่อกล่าวอ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ