สลด! แม่ไม่รู้ลูกชายเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน จนคนห้องเช่าได้กลิ่นคลุ้ง ผงะชะโงกดูถึงรู้

สลด! แม่ไม่รู้ลูกชายเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน จนคนห้องเช่าได้กลิ่นคลุ้ง ผงะชะโงกดูถึงรู้

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิตภายในห้องแถวเช่า เลขที่ 214 ถ.สมุทรคงคา ซอยรุ่งเรือง ต.ปากน้ำ จ.ระยอง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงห้องเช่าที่ได้รับแจ้ง ซึ่วเป็นบ้านหลังเดียวที่มีการแบ่งห้องให้เช่า พบผู้อาศัยอยู่ในห้องเช่าดังกล่าว ออกมายืนออกันอยู่ด้านหน้า จึงเข้าไปตรวจสอบ เมื่อเปิดประตูออกมาก็ถึงกับผงะ กับภาพศพผู้ชายนอนเสียชีวิต สภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง

จากการสอบสวนมารดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชาย ชื่อนายจรูญ ยินทรัพย์ อายุ 34 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่อยู่กันคนละห้อง โดยปกติบุตรชายมักจะอยู่ภายในห้อง หลังจากผ่าตัดรักษากระเพาะอาหารมาก็ยังไม่หายดี ที่ผ่านมาสามวันก็ไม่มีอะไรผิดปกติ คิดว่าบุตรชายนอนอยู่

จนกระทั่งเพื่อนบ้านที่มาเช่าห้องอยู่ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงไปชะโงกดูพบว่าบุตรชายเสียชีวิตแล้ว เสียใจมาก ที่ไม่เอะใจเข้าไปดูตั้งแต่วันแรก ซึ่งอาจจะช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาทัน คาดว่าโรคที่เป็นอยู่กำเริบกระทันหันจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า เสียชีวิตจากโรคที่เป็นอยู่ เพราะไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลตรวจจากแพทย์ก่อนจึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ