สุดเศร้า! นักเรียน ม.6 ขับรถชนท้ายเก๋งเสียชีวิต อีก 2 เดือนจะเรียนจบ ตั้งใจบวชให้พ่อ

สุดเศร้า! นักเรียน ม.6 ขับรถชนท้ายเก๋งเสียชีวิต อีก 2 เดือนจะเรียนจบ ตั้งใจบวชให้พ่อ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ (มุ่งหน้าแยกบางพลู) ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และรถกู้ชีพเทศบาลบางเลนรีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีแดง สภาพท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ น.ส.ปิยะนารถ อายุ 53 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ ใกล้กันพบรถ จยย.ล้มสภาพหน้ารถพังยับ และพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายกอบสิน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลบริเวณศีรษะ สวมเสื้อยืดแขนสั้น ใส่กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ

จากการสอบถาม น.ส.ปิยะนารถ กล่าวว่า ตนขับรถมาติดไฟแดงบริเวณแยกบางพลู ได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถ ตกใจมาก จึงรีบลงมาดูพบว่าเด็กนักเรียนขี่รถ จยย.มาชนท้าย ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ด้านนายปิยะพงษ์ อายุ 41 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกขี่รถออกจากบ้านมาตอน 4 โมงเย็นไม่ได้บอกว่าจะไปไหน แต่ก่อนออกไปยังซื้อขนม ซื้อของกินให้ตนกับน้อง ตนไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ลูกชายตนเป็นเด็กดี ทำมาหากินช่วยเหลือครอบครัว รับผิดชอบเรื่องในบ้าน เลิกเรียนก็จะไปทำงาน เลิกงาน 3 ทุ่ม กำลังจะเรียนจบและบวชให้ตน หลังจากนี้จะนำศพน้องไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ