แฟนคลับแทงนักร้องสาวดับสลด หลังตามตื๊อมา 2 ปี แฟนตัวจริงเศร้าเพิ่งถ่ายรูปแต่งงานไปแท้ ๆ (ข่าวต่างประเทศ)

แฟนคลับแทงนักร้องสาวดับสลด หลังตามตื๊อมา 2 ปี แฟนตัวจริงเศร้าเพิ่งถ่ายรูปแต่งงานไปแท้ ๆ (ข่าวต่างประเทศ)

เหตุการณ์สุดสลดนี้ มีที่มาจาก World of Buzz ได้มีการรายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในพื้นที่อำเภอกลัง รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย โดยผู้เสียชีวิต คือ ซู่ เจียหลิง นักร้องวัย 26 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ ชายวัย 44 ปี ที่ตามจีบเธอมานานถึง 2 ปี ซึ่งจากรายงานพบว่าทั้งคู่มีนัดกันที่ร้านอาหารในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค. 2566 ตามเวลาท้องถิ่น

โดยหัวหน้าตำรวจในเขตกลังใต้ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุฉุกเฉินจากหญิงคนหนึ่ง โดยพบว่าผู้เสียชีวิตมีนัดรับประทานอาหารกลางวันกับผู้ต้องสงสัยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อรับประทานเสร็จ ผู้ต้องสงสัยได้ใช้อาวุธปลายแหลมจ้วงแทงเธอถึง 8 ครั้ง ก่อนจะอุ้มศพของเธอขึ้นรถ ขับไปบ้านของเขาเอง

เมื่อถึงบ้าน ผู้ต้องสงสัยพยายามจะปลุกผู้เสียชีวิต แต่ไร้การตอบสนอง เขาจึงใช้อาวุธสังหารนั้นทำร้ายตัวเอง แต่ไม่ถึงตาย แต่อย่างไรก็ตาม ภายในเวลา 3 ชั่วโมงหลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำกำลังมาถึงบ้านของผู้ต้องสงสัยและจับกุมตัวได้ โดยพบร่างของ ซู่ เจียหลิง อยู่ตรงเบาะผู้โดยสารในรถของผู้ต้องสงสัย และยืนยันได้ว่าเธอเสียชีวิตจากแผลถูกแทงทะลุถึงหัวใจ

ทั้งนี้ จากรายงาน China Press พบว่า ผู้ต้องสงสัยมีความสนใจในตัวนักร้องสาวมานานถึง 2 ปี และตามจีบเธออยู่ ในครั้งนี้เขาได้ชวนเธอมารับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน และตอนที่ถูกจับก็ยังอ้างตัวว่าเป็นแฟนของเธอด้วย ในขณะที่คนในครอบครัวของเธอไม่รู้จักชายคนนี้มาก่อน

ด้านตำรวจ ยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยไม่มีประวัติอาชญากร แต่หากตัดสินว่าเขามีความผิดจะต้องได้รับโทษหนักถึงประหารชีวิต หรือจำคุกไม่ต่ำกว่า 40 ปี และต่อให้เขาหนีโทษมาได้ ก็ยังต้องถูกโบยอีก 12 ยก

ขณะที่ หลิว อี้หยาง แฟนหนุ่มของนักร้องสาว เผยกับสื่อด้วยความเศร้าว่า เขากับแฟนสาวเริ่มคบหากันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำลังจะแต่งงานกันต้นปีหน้า โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 2566 ตามเวลาท้องถิ่น พวกเขาเพิ่งจะถ่ายรูปแต่งงานกันไป ไม่คาดคิดว่าตอนนี้จะต้องพรากจากกันตลอดกาล

นอกจากนี้ เขายังบอกอีกว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นลูกค้าร้านอาหารที่เจอกับแฟนสาวของเขาซึ่งเป็นนักร้อง และคอยไล่ตื๊อเธอมา 2 ปีแล้ว ซึ่งเธอเองก็พยายามหลีกเลี่ยงและปฏิเสธ แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมแพ้ สุดท้ายแฟนสาวของเขาจึงยอมไปรับประทานอาหารด้วยกัน เดิมผู้ต้องสงสัยต้องการนัดหญิงสาวไปดินเนอร์ด้วยกัน แต่เธอคิดว่าช่วงเวลานั้นไม่เหมาะสมเลยขอเลื่อนมาเป็นเวลา 13.00 น. เพราะเธอมีนัดต่อขนตาในเวลา 14.00 น. และคิดว่าคงใช้เวลาอยู่กับผู้ต้องสงสัยไม่นานนัก

ก่อนจะไปเจออีกฝ่าย ซู่ เจียหลิง ก็ยังบอกเรื่องนี้ให้แฟนหนุ่มรู้ อย่างไรก็ตาม ข้อความสุดท้ายที่แฟนหนุ่มได้รับ ก็คือค ลิปตลกที่แฟนสาวส่งมาตอนเวลา 13.30 น. ก่อนที่เขาจะติดต่อเธอไม่ได้อีกเลย

กระทั่งใกล้จะถึง 18.00 น. หลิว อี้หยาง จึงได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนแจ้งว่า น่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ เขาจึงรีบไปยังร้านอาหารที่แฟนสาวมีนัด ตอนที่เขาเห็นรถของเธอจอดอยู่ยังรู้สึกโล่งใจ และคิดว่าคงมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้น แต่เมื่อเข้าไปถามหาแฟนสาวจากพนักงานร้านอาหาร จึงได้รับการยืนยันว่า มีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับเธอจริง ๆ และพนักงานก็เป็นคนโทร. แจ้งตำรวจ

ทั้งนี้ ภาพจากวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าระหว่างที่ ซู่ เจียหลิง อยู่ในร้านอาหารกับผู้ต้องสงสัย ทุกอย่างยังดูปกติดี แต่เมื่อพวกเขาเดินออกจากประตูร้านไป ก็คล้ายกับจะมีเรื่องโต้เถียงกัน ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยจะลงมือใช้อาวุธปลายแหลมจ้วงแทงเธอ โดยคาดว่าผู้ต้องสงสัยมีเจตนาฆ่าอยู่แล้ว

ข้อมูล World of Buzz , China Press

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ