เจอแล้วศพหนุ่มหนีตำรวจ นายพีระพงศ์ จมน้ำเสียชีวิต

เจอแล้วศพหนุ่มหนีตำรวจ นายพีระพงศ์ จมน้ำเสียชีวิต

จากกรณี นายพีระพงศ์ หรือโอม ชะตาฤกษ์ อายุ 25 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช วิ่งหนีกลุ่มคนแต่งกลายคล้ายตำรวจที่เข้ามาวิ่งไล่แล้วกระโดดลงคลอง ก่อนจมหายไป 2 วันยังหาไม่พบ โดยที่ด้านหลังเสื้อกั๊กที่ชายดังกล่าวใส่ มีคำว่า สืบสวน อยู่ด้วย ทั้งยังมีการทำลายรถจยย.ของ นายพีระพงศ์ ด้วย ขณะพ่อแม่ไปแจ้งความ ตำรวจก็ปฏิเสธว่าทั้งหมดไม่ใช่ตำรวจ แม้จะมีภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดู

ล่าสุดเมื่อช่วงใกล้ค่ำวันที่ 21 ธ.ค.66 พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีคนไปพบร่างของ นายพีระพงศ์ แล้ว ลอยอยู่ในลำคลองดังกล่าว ห่างจากจุดที่กระโดดหนีประมาณ 1 กม. จากนั้นจึงนำพนักงานสอบสวน พร้อมแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายพีระพงศ์ ลอยไปติดอยู่ดงหญ้าใต้กอไผ่ โผล่เพียงเท้าและเข่าเท่านั้น ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างขึ้นมาชันสูตรบนตลิ่ง

ขณะที่ พ.ต.อ.กิตติชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นนั้นมีรายงานว่าขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพื้นที่ตามปกติ ซึ่งบริเวณดังกล่าวนั้นมีการระบุว่าเป็นแหล่งมั่วสุม จึงเข้าตรวจสอบ และในขณะไปถึงที่เกิดเหตุมีการวิ่งหนีกัน แต่ไม่เห็นว่ามีการกระโดดน้ำแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ