เนสตี้ เน็ตไอดอล ปล่อยโฮ  เผยปมในใจถูกไล่ออกโรงเรียนตอน ม.4

เนสตี้ เน็ตไอดอล ปล่อยโฮ เผยปมในใจถูกไล่ออกโรงเรียนตอน ม.4

เป็นเน็ตไอดอลสุดสวยชื่อดัง สำหรับ เนสตี้ สไปร์ทซี่ ที่โด่งดังไปทั่วโซเชี่ยล เพราะการแต่งหน้าไลฟ์สด แนวตลกเฮฮาเป็นตัวเอง ล่าสุด เนสตี้ สไปร์ทซี่ ได้ออกมาเปิดใจใรายการของ WOODY FM ซึ่งมีบางช่าวงได้ในรายการที่ วูดดี้ได้ถาม เนสตี้ ว่า เข้าวงการตั้งแต่อายุเท่าไหร่ และเรื่องไหนหนักที่สุดในชีวิต

ภาพจาก WOODY FM

ทางด้านแนทตี้ได้ตอบว่า 10 ขวบค่ะ ตอนนี้อายุ 18 ปี แล้วค่ะ เจอเรื่องหนักสุดคือ โซเชียลค่ะ โซเชียลให้อะไรกับหนูมาก สอนทุกอย่าง สอนทุกเรื่อง โซเชียลมอบโอกาสให้ แต่เราก็เผลอให้โซเชียลมีอิทธิพลมากกว่าเหมือนกัน ด้วยความที่เด็กด้วยค่ะ ตอนนั้นเรายังไม่สามารถคัดกรองคอมเมนต์ได้ ว่าเราจะเอาคอมเมนต์นั้นมาเก็บไว้หมดหรือเปล่า ก็เลยเอาทุกคอมเมนต์มาเก็บไว้ในใจตัวเองตลอด หนูคือคนหนึ่งที่เป็นคนอ่อนไหวมาก แต่พยายามทำให้ตัวเองแกร่งตลอดเวลา แต่ลึกๆ แล้วอ่อนแอมากทุกเรื่องเลยค่ะ

ภาพจาก WOODY FM

และ เน็ตตี้ ยังได้ผยปมในใจถูกไล่ออกโรงเรียนตอน ม.4 อีกว่า ตอนเรียนมัธยมต้น หนูก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง เพราะยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ยังตัดผมเกรียน แล้วก็ได้ย้ายไปเรียนอีกที่หนึ่ง ซึ่งตอนนั้นด้วยความที่เรามีคนรู้จักพอสมควรแล้ว หนูเลยต้องทำงานไปด้วยแล้วก็เรียนไปด้วยหนักมาก หนูไม่ได้อยู่ที่กรุงเทพฯ ปกติจะอยู่ที่พังงา จะต้องบินไปกลับอย่างงี้ทุกอาทิตย์ แล้วก็กลับไปเรียน พอได้ไปเรียนอีกที่หนึ่งหนูก็เลยขออนุญาตไว้ผม การทำงานต้องใช้รูปร่างหน้าตา แล้วหนูก็ขอเขาทำหน้าอก แล้วก็โดนไล่ออกค่ะ อย่าเรียกว่าโดนไล่ออก เรียกว่าเชิญออกดีกว่า เขาบอกว่ามีโรงเรียนที่มองไว้บ้างหรือยัง

ภาพจาก

เพราะว่าถ้าคุณจะอยู่โรงเรียนนี้ถ้ายังมีคำว่านายอยู่ คุณก็ต้องเป็นเด็กผู้ชาย มันเป็นปมอีกอย่างหนึ่งในใจหนูเลย เพราะว่าหนูก็โดนออกจากโรงเรียนตอนนั้น ตอน ม.4 แล้วหนูก็ต้องไปเรียนที่อื่นใหม่ตอน ม.5 ค่ะ ตอนนี้หนูกลับมาเรียนที่เดิมแล้ว ก็คือโรงเรียนสตรีพังงา หนูได้ใส่ชุดนักเรียนผู้หญิง ได้ไว้ผมยาว เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเลย ต้องขอบคุณโรงเรียน ผู้ใหญ่ทุกคนที่เข้าใจ หนูอยากให้โรงเรียนอีกหลายๆ โรงเรียนเปิดใจกับเพศทางเลือก

ภาพจาก WOODY FM

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ