เผยสภาพจิตใจ ต้อม รชนีกร โดนชาวเน็ตพูดแรง หลังทำหน้าใหม่

เผยสภาพจิตใจ ต้อม รชนีกร โดนชาวเน็ตพูดแรง หลังทำหน้าใหม่

เป็นอีกหนึ่งดาราที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ ต้อม รชนีกร ถึงแม้อายุจะ 52 แล้ว แต่เธอก็ไม่หยุดสวย เมื่อไม่นานมารี้ ต้อม รชนีกร ได้ไปทำหน้าสวยมา ก็ทำเอาหลายคนแทบจำไม่ได้

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

แต่ล่าสุดก็ไม่วายเกิดดราม่า ต้อม รชนีกร ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 สาเหตุของการถูกปล่อยภาพหลังจากการทำหน้าใหม่ทันที โดย ต้อม รชนีกร ยังได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของเจ้าตัวหลังโดนชาวเน็ตบลูลี่หนักมากจนทำให้เจ้าตัวนั้นไม่กล้าออกจากบ้า

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

และมีบางช่วงของรายการที่พิธีกรถามถึงสภาพจิตใจของ ต้อม รชนีกร ว่า จิตใจตอนนี้มันแย่แค่ไหน ทางดานต้องก็ได้เผยว่า มันตกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนดารา ทุกคนจะบอกว่า ทำไมเธอไปออกอย่างนี้ ฉันไม่ได้เป็นคนออก ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ภาพที่นอนเป็นผักเป็นอะไรที่เราช็อกมากว่ามันออกไปได้ยังไง คือมันเหมือนศพ เราเข้าใจแล้วว่าทำไม fc เราถึงได้โทรมาปรี๊ดกับทางผู้จัดการ ซึ่งจุดนี้พูดนะคะ ไม่ใช่ไม่พูดว่าขอตอนที่เราสวยเลยได้ไหม เพราะว่าเราก็มี fc เราอยู่ แล้วบอกเลยว่า fc เราทุกคนอยากเห็นไม่ว่าเราจะอยู่ในสภาพอะไรก็แล้วแต่ เขาอยากเห็นเราสวย เพราะเราอยู่ในใจเขาที่เป็นแบบนั้น แต่พอเขามาเห็นสภาพเราเป็นแบบนี้ ทุกคนจะบอกว่า จะหน้าเหมือนเดิมไหม หน้าเก่าก็ดีอยู่แล้ว ทำไมไปทำ คือมาแบบกระหน่ำมาก

ภาพจาก คุยแซ่บshow

ภาพจาก คุยแซ่บshow

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ