จริงหรือมั่ว ลิซ่า BlCKPINK ทำงานที่ไทยเสร็จ บินตรงไปฝรั่งเศสทันที ท่ามกลางข่าวลือไม่อยู่เกาหลีแล้ว นับถอยหลังข่าวดี ยอดติดตามไอจี ลิซ่า ทะยานสู่ 100 ล้าน

จริงหรือมั่ว ลิซ่า BlCKPINK ทำงานที่ไทยเสร็จ บินตรงไปฝรั่งเศสทันที ท่ามกลางข่าวลือไม่อยู่เกาหลีแล้ว นับถอยหลังข่าวดี ยอดติดตามไอจี ลิซ่า ทะยานสู่ 100 ล้าน

กลับมาสร้างความสุขให้บลิ๊งค์ชาวไทยพักใหญ่ทีเดียว สำหรับสาวลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า blackpink ที่ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวช้อปแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง CELINE สาขา สยามพารากอน ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ในช่วงบ่ายของวันที่ 19 ธันวาคม 2566 ณ CELINE Siam Paragon ชั้น M เธอปรากฎตัวด้วยลุคน่ารักมากทีเดียวค่ะ

แต่หลังจากที่เสร็จงานนี้ เธอก็ได้เดินทางไปยังสนามบินสวรรณภูมิ เพื่อขึ้นเครื่องตรงไปยังปาริส ฝรั่งเศสทันที ซึ่งงานนี้ ก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่เธอเดินทางไปยังฝรั่งเศสในครั้งนี้เพราะอะไร แต่จากข่าวลือที่เกิดขึ้น ทำให้หลาคนคาดเดาว่าจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ เฟรเดริก อาร์โนลต์ นั่นเอง

โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีสำนักหนึ่งได้เปิดเผยว่า ลิซ่า BLACKPINK ได้รีบขึ้นเครื่องบินไปฝรั่งเศสทันที หลังจากเข้าร่วมงานของ Celine ในประเทศไทย เมื่อคืนก่อนเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ลิซ่าแสดงลุคที่เป็นมิตรของเธอ โบกมือให้แฟนๆ ที่สนามบิน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวลือว่าลิซ่าไม่ได้อาศัยอยู่ที่เกาหลีแล้ว แต่ได้ย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศสแทน ซึ่งเป็นประเทศเดียวกับ เฟรเดอริกอาร์โนลต์ หนุ่มในข่าวลือออกเดตของลิซ่า

ซึ่งทำให้สื่อข่าวออกมาคาดเดาการเดินทางไปฝรั่งเศสในครั้งนี้ เป็นการตกย้ำเรื่องความสัมพันธ์ของเธอและนักธุรกิจหนุ่มซะส่วนใหญ่ และในระหว่างที่ลิซ่ามีข่าวคราวเรื่องการออกเดตกับ เฟรเดอริก อาโนลด์ ทายาท LVMH ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม หลังจากถูกแอบถ่ายที่ร้านอาหาร มีการแพร่ข่าวลือว่าเธอซบไหล่ฝ่ายชาย จนทำให้ข่าวลือเดตนี้ร้อนระอุไปทั่วโลก

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ