ความคืบหน้าล่าสุด คดีสาว 17 กับสมรักษ์ คำสิงห์

ความคืบหน้าล่าสุด คดีสาว 17 กับสมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ พบพนักงานสอบสวนพร้อมให้ปากคำเมื่อช่วงเช้า ยืนยัน เยาวชนเต็มใจไปด้วย โดยตนไม่รู้ว่าอายุ 17 ปี จนมาถามอีกครั้งภายในห้องพัก ก่อนจะปฏิเสธที่จะมีสัมพันธ์ด้วย จากกรณีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยระบุว่า ถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กระทำการละเมิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คนสนิทของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

ทนายความและนายสมรักษ์ มาส่งมอบเอกสารคำให้การแบบเงียบๆ และให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยเจ้าตัวไม่ได้มีสีหน้าหรือความเครียดอะไร ซึ่งนายสมรักษ์เองอยากจะให้คดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้นไวๆ ซึ่งหลังจากจบคดีก็จะเดินทางไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป พร้อมบอกด้วยว่า เยาวชนเต็มใจไป จนถึงห้องพักในโรงแรม เมื่อได้ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป ตอนนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567

ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป สำหรับ นายสมรักษ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุศร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ