แม่น้องชมพู่ พูดกลางรายการ จุดแรกที่แม่สงสัย ในตัว ลุงพล คืออะไร

แม่น้องชมพู่ พูดกลางรายการ จุดแรกที่แม่สงสัย ในตัว ลุงพล คืออะไร

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 จากกรณีของ น้องชมพู่ บ้านกกกอก หลังจากที่เมื่อวานนี้ ศาลได้ตัดสินจำคุกลุงพล เป็นระยะเวลา 20 ปี และในต่อมานั้น ก็ได้รับการประกันตัว ล่าสุด พ่อ-แม่ ของน้องชมพู่ พร้อมกับ ป้าถอน ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ที่มีพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย สอบถามเกี่ยวกับความรู้สึกหลังจากที่ศาลได้ตัดสินออกมาแล้วนั้น และอีกประเด็นคือ หนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามกับแม่น้องชมพู่ว่า มีสิ่งหนึ่งที่ผมเคยสัมภาษณ์ไป ว่า แม่เคยสงสัยทางลุงพลหรือไม่? แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า จริงๆแล้ว วันที่ฝากให้ลุงพล พามาผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตำรวจ ตอนแรกไม่สงสัยอะไรขนาดนั้น แค่รู้สึกว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่เขากลับมาจาก รพ. แล้วมาออกรายการ เขาไปพูดพาดพิง แอ๋ม คนที่อยู่ข้างบ้านแม่ว่า แม่สงสัยแอ๋ม

จุดแรกที่แม่สงสัย ลุงพล แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ยืนเฝ้าตรงเผาศพ และเขาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับไม้ค้ำผี เขาให้สัมภาษณ์ว่า การสะกดวิญญาณ เขาใช้คำว่าน้องยังมีจิตใจอาฆาต ยังไม่ปล่อยวาง จำได้ประมาณนี้ และตอนที่น้องหาย ตอนนั้นครอบครัวเราเองยังไม่ได้คิดเลยว่าน้องโดนฆ่าด้วยซ้ำ

ที่สงสัยเพราะ เราค่อยๆเก็บคลิปข่าวต่างๆ บางสิ่งบางอย่างที่ตำรวจถามเรา ทำให้เราคิดและทำให้เราไปหาติดตามเกี่ยวกับคนรอบๆตัวเรา ว่ามีใครเป็นไปได้บ้าง เราจะเจอคำถามเหมือนกันคือ ใครอุ้มน้องได้บ้าง แม่พ่อหรือสะดิ้ง จากคำถามนี้ทำให้เราฉุกคิด ทำไมตำรวจถามพวกเราทั้ง 3 คนเหมือนกัน ถามว่าลุงพลอุ้มได้ไหม อุ้มได้ ป้าก็อุ้มได้ นั้นคือที่มาที่ไปที่เริ่มสงสัย และช่วงไทม์ไลน์ ตอนนั้นคิดหนักมาก ที่จะประกาศผ่านสื่อว่าเราสงสัยไทม์ไลน์เขา เหมือนมีประเด็นข่าวออกมาว่าลุงพลไปเติมลม เราก็ถามลูกเราว่าลุงมาเติมลมไหมในระหว่างที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

ซึ่งมันมีข่าวหนึ่งที่เขาอ้างว่า ลุงบอกให้สะดิ้งไปตามหาน้อง เดี๋ยวแม่กลับมาแม่จะดุเอา ซึ่งเราไม่เห็นว่าใครเป็นคนให้ข่าว แต่มันทำให้เราสงสัย มีบางคำถามของตำรวจที่ถามและมันชนกับสิ่งที่อยู่ในใจเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ